Galaxy-Z-Fold-6-Special-Edition

Galaxy Z Fold 6 Special Edition xuất hiện với thiết kế mới, dự kiến ra mắt cuối tháng 10

XEM NHANH

Galaxy Z Fold 6 Special Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu smartphone gập cao cấp đến từ thương hiệu điện tử hàng đầu Hàn Quốc. Trước đó, sản phẩm này được đồn đoán là có kiểu dáng mỏng hơn nhiều so với Galaxy Z Fold6. Giờ đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh kết xuất của thiết bị, tiết lộ thiết kế đảo camera và khung viền phiên bản đặc biệt này.

Galaxy Z Fold 6 Special Edition xuất hiện với thiết kế mới

Theo bản dựng, Galaxy Z Fold 6 Special Edition sẽ có cụm camera hình chữ nhật, thay đổi so với thiết kế hình viên thuốc trên mẫu tiêu chuẩn. Nếu những bản dựng này là chính xác, phần nhô ra của cụm camera cũng tăng lên, phù hợp với việc điện thoại mỏng hơn Galaxy Z Fold6 thông thường.

Galaxy-Z-Fold-6-Special-Edition-1
Galaxy Z Fold 6 Special Edition có thiết kế cụm camera mới.

Chưa hết, bản dựng khung bên cho thấy khi gập lại, hình thức của Galaxy Z Fold 6 Special Edition có vẻ mỏng hơn khá nhiều so với Galaxy Z Fold 6 tiêu chuẩn. Nó có lớp hoàn thiện có kết cấu giúp tăng cường độ bám, cùng với tùy chọn màu vàng hồng hoàn toàn mới. Bên cạnh những điểm khác biệt này, vị trí các nút và đường ăng-ten vẫn giống với mẫu thông thường.

Tipster Ice Universe gần đây cũng đã đề cập rằng nếp gấp màn hình trên Galaxy Z Fold 6 Special Edition sẽ ít nhìn thấy hơn so với Z Fold 6 tiêu chuẩn. Đây là một cải tiến rất cần thiết, vì Samsung chưa thực sự hết khả năng ở phần bản lề, khiến cho nếp gấp đời sau dù đã mờ hơn đời trước nhưng vẫn lộ khá rõ.

Các thông tin khác

Theo một rò rỉ trước đó, điện thoại sẽ có kích thước 10mm khi gập lại và 4,9mm khi mở ra, giảm so với 12,1mm và 5,6mm của Z Fold 6. Về kích thước, điện thoại có thể có màn hình bên trong 8″ (tăng từ 7,6″) và màn hình bên ngoài 6,5″ (tăng từ 6,3″).

Vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị, nhưng kích thước được báo cáo cho thấy nó sẽ có pin nhỏ hơn Z Fold 6. Tuy nhiên, nó sẽ nhẹ hơn nhiều. Trọng lượng của các thiết bị màn hình gập có thể khiến chúng khó cầm và mang theo bên mình.

Galaxy-Z-Fold-6-Special-Edition-2

Trong khi Samsung Galaxy S24 Ultra có cảm biến hình ảnh chính 200MP, Galaxy Z Fold6 tiêu chuẩn chỉ có camera chính 50MP. Phiên bản Z Fold Special Edition chuẩn bị ra mắt được đồn đoán sẽ có camera 200MP.  Nếu đây là thông tin chính xác, camera thiết bị sẽ là cảm biến Samsung ISOCELL HP9 mới được công bố gần đây. Cảm biến này là một bước lùi so với camera 200MP HP2 trong Galaxy S24 Ultra, nhưng là một nâng cấp đáng kể so với camera Galaxy Z Fold/6

Samsung Ấn Độ đã niêm yết điện thoại trên trang web chính thức của mình với RAM 12GB đi kèm 3 tùy chọn lưu trữ bao gồm 256GB/512GB/1TB.

Thời gian ra mắt dự kiến

Theo thông tin từ video được đăng tải bởi Samsung Hàn Quốc trên kênh YouTube, Galaxy Z Fold 6 Special Edition sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 10 năm 2024, sớm hơn vài ngày so với dự kiến ban đầu. Thiết bị này dự kiến sẽ chỉ được phát hành tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Video giới thiệu cho thấy một người đang đi bộ với phong bì thư trên tay và trượt nó dưới cánh cửa. Khi mở phong bì, một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại xuất hiện với ngày 24.10.21 và thông báo “Bạn được mời”.

Với những thông tin rò rỉ về Galaxy Z Fold 6 Special Edition, có thể thấy Samsung đang chuẩn bị cho một sản phẩm đặc biệt sẽ gây ấn tượng mạnh với người dùng công nghệ trên thế giới

Lời kết

Trên đây là thông tin Galaxy Z Fold 6 Special Edition xuất hiện với thiết kế mới. Với những tính năng và thiết kế độc đáo, Galaxy Z Fold Special Edition hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc điện thoại gập cao cấp. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức từ Samsung trong thời gian tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy A55 có xứng đáng là điện thoại BÁN CHẠY NHẤT?

Tin mới nhất
Agribank E-Mobile Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử
10 Cách tải nhạc Youtube về MP3 đơn giản nhất
OPPO xác nhận thiết kế Find X8 và Find X8 Pro trong đoạn giới thiệu chính thức
Galaxy-Z-Fold-6-Special-Edition
Galaxy Z Fold 6 Special Edition xuất hiện với thiết kế mới, dự kiến ra mắt cuối tháng 10