Galaxy Z Fold 6 màu hồng

Galaxy Z Fold 6 có thể xuất hiện phiên bản màu hồng

XEM NHANH

Samsung sắp tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked thứ 2 trong vài ngày tới. Theo thông tin rò rỉ, công ty sẽ giới thiệu dòng điện thoại gập Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Theo hình ảnh render rò rỉ mới đây, một biến thể Galaxy Z Fold 6 màu hồng mới có thể được công bố tại sự kiện này. 

Galaxy Z Fold 6 sẽ xuất hiện phiên bản tuỳ chọn màu hồng

Có thể bạn chưa biết, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai vào ngày 10 tháng 7 tới đây. Theo thông tin rò rỉ cũng như kế hoạch hàng năm, công ty sẽ giới thiệu dòng điện thoại gập thế hệ tiếp theo tại sự kiện này. Điện thoại Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 đã xuất hiện trên các danh sách chứng nhận. Và gần đây nhất là hình ảnh render rò rỉ được đăng tải. Điện thoại gập cao cấp mới sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc, đáng chú ý nhất trong đó là tuỳ chọn màu hồng. Bạn có thể xem trong hình ảnh bên dưới từ Passionategeekz.

Galaxy Z Fold 6 màu hồng

Samsung đã từng giới thiệu rất nhiều mẫu smartphone với màu sắc mới lạ, bắt mắt. Đặc biệt là dòng Galaxy A Series hướng đến đối tượng người dùng trẻ trung thường có rất nhiều tuỳ chọn màu pastel đẹp mắt. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên dòng điện thoại gập sở hữu một màu sắc trẻ trung như vậy. Ngoài ra điện thoại cũng sẽ có thêm tuỳ chọn màu xanh và bạc làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng. Trước đó, leaker Ice Universe cũng tiết lộ rằng Galaxy Z Fold 6 sẽ có màu đen và trắng. Nếu đúng như vậy, người dùng sẽ có thêm một lựa chọn trong năm nay.

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của điện thoại gập mới

Ngoài thông tin phiên bản màu hồng, thiết kế của điện thoại gập mới cũng sẽ khiến nhiều người dùng tò mò. Theo thông tin rò rỉ, điện thoại Galaxy Z Fold 6 sẽ có ngôn ngữ thiết kế khá giống với Galaxy S24 Ultra. Điện thoại sẽ có màn hình rộng hơn và góc sắc nét hơn. Theo rò rỉ từ leaker Ice Universe, chiều rộng của màn hình ngoài của Galaxy Z Fold6 là 60,2 mm, trong khi chiều rộng của Galaxy Z Fold5 là 57,4 mm, tăng khoảng 5% so với thế hệ trước. Điện thoại Galaxy Z Fold 6 sẽ có màn hình bên trong 7,6 inch, giống như Galaxy Z Fold 5. Tuy nhiên các nguồn tin đều cho biết điện thoại mới sẽ có tỷ lệ khung hình 8:6,9 rộng hơn so với người tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold 6 màu hồng

Điện thoại sẽ có chiều rộng và chiều dài lần lượt là 132,6 mm và 153,5 mm. Để so sánh, chiều rộng và chiều dài của Z Fold 5 khi đang mở ra lần lượt là 129,9 mm và 154,9 mm. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ trước đây của điện thoại gập thế hệ thứ sáu đã tiết lộ viền trên và dưới mỏng hơn ở màn hình ngoài. Nếu hình ảnh render chính xác, phần nhô ra của mô-đun camera có thể lồi một chút so với thế hệ trước. Một nguồn tin trước đó là Ice Universe đã tuyên bố rằng điện thoại sẽ có cùng camera như thế hệ trước. Vậy nên chưa thể kết luận Samsung có thay đổi thiết kế camera của điện thoại gập mới hay không.

Thông số kỹ thuật điện thoại Galaxy Z Fold 6 màu hồng

Theo các nguồn tin, chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 6 sẽ được nâng cấp màn hình gập với tấm nền AMOLED dẻo chất lượng cao, cho phép hiển thị sắc nét và màu sắc sống động trên cả màn hình chính 7.6 inch và màn hình phụ 6.2 inch. Bên cạnh đó, nhà sản xuất sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm, kết hợp với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB cho điện thoại. Nó có thể đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và đa nhiệm mượt mà. Máy sẽ hỗ trợ kết nối 5G, Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3, mang lại trải nghiệm kết nối nhanh chóng và ổn định.

Galaxy Z Fold 6 màu hồng

Về camera, thiết bị này có thể sở hữu hệ thống ba camera sau với cảm biến chính 108MP, camera góc rộng 12MP và camera tele 12MP, cùng camera selfie 16MP trên màn hình phụ và 10MP trên màn hình chính. Galaxy Z Fold 6 dự kiến có viên pin dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc không dây 15W. Các thông tin về điện thoại sẽ được cập nhật khi điện thoại ra mắt tại sự kiện.

Tạm kết

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Z Fold 6 màu hồng sẽ ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lý do các doanh nhân lựa chọn Samsung Galaxy Z Fold

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất