Galaxy Z Fold 5 sẽ là chiếc điện thoại gập mỏng nhất và nhẹ nhất của Samsung

XEM NHANH

Theo một số nguồn tin đã được hé lộ trước đó, Samsung dự kiến sẽ công bố sớm 2 sản phẩm Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 vào tháng 7 năm nay. Được biết, Samsung sẽ đem đến sự thay đổi quan trọng về thiết kế trên 2 chiếc điện thoại này với bản lề hình giọt nước mới. Một số báo cáo cho rằng Galaxy Z Fold 5 sẽ là chiếc điện thoại gập mỏng nhất từ trước đến nay của nhà Samsung.

Theo thông tin được đăng tải của tài khoản Twitter Ice Universe (@UniverseIce), Galaxy Z Fold 5 sẽ có kích thước 154,9 x 67,1 x 13,4mm khi gập lại và 154,9 x 129,9 x 6,3mm khi được mở ra. Với bộ đôi kích thước này, Galaxy Z Fold 5 sẽ ngắn hơn 0,2mm, hẹp hơn 0,2mm (khi mở ra) và mỏng hơn 0,2mm so với Galaxy Z Fold 4. Không những vậy, Galaxy Z Fold 5 dự kiến sẽ sở hữu khối lượng chỉ 254g (nhẹ hơn 9g so với Galaxy Z Fold 4).

Bản lề hình giọt nước mới giúp Galaxy Z Fold 5 trở nên mỏng hơn bao giờ hết

Nhờ bản lề hình giọt nước mới, Galaxy Z Fold 5 sẽ có thể gập lại hoàn toàn mà không để lại bất kì khe hở nào ở giữa hai nửa của chiếc điện thoại. Điều này không chỉ giúp chiếc điện thoại mỏng hơn mà còn giúp nó tăng cường khả năng chống bụi bẩn. Không những vậy, bản lề mới này sử dụng bán kính rộng hơn để có thể uốn cong màn hình OLED bên trong, giúp giảm thiểu nếp nhăn trên chiếc màn hình này.

galaxy-z-fold-5-se-la-chiec-dien-thoai-gap-mong-nhat-va-nhe-nhat-cua-samsung-16

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold 5 sẽ vẫn tiếp tục sở hữu khả năng kháng nước IPX7. Tuy nhiên, rất có thể Galaxy Z Fold 5 sẽ không sở hữu khe cắm dành cho S Pen. Chắc có lẽ người dùng phải chờ đợi đến sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 6 mới có thể thấy được điều này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3