galaxy-z-fold-5-se-khong-co-khe-cam-s-pen

Galaxy Z Fold 5 sẽ không có khe cắm S Pen?

XEM NHANH

Mới đây thông tin Galaxy Z Fold 5 sẽ không có khe cắm S Pen do Samsung đang dần tối ưu, cải tiến hơn cho dòng điện thoại gập, đã khiến cho Samfan vô cùng tò mò.

Galaxy Z Fold 5 sẽ không có khe cắm S Pen?

Theo một báo cáo mới từ ETNews của Hàn Quốc, Samsung đã đặt mục tiêu giảm trọng lượng của Galaxy Z Fold 5 xuống còn 250g, nhẹ hơn 13g so với Galaxy Z Fold 4. Ngoài ra, điện thoại thông minh có thể gập lại hàng đầu sắp ra mắt của công ty được cho là mỏng 13.4mm khi gập lại, mỏng hơn 0.8mm so với 14.2mm của Galaxy Z Fold 4. Mặc dù Samsung chưa đạt được những con số này nhưng họ đang cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu trước đó. Nguyên mẫu Galaxy Z Fold 5 hiện đang được thử nghiệm nặng 254g.

Ngoài những cải tiến về độ dày và trọng lượng, Galaxy Z Fold 5 được cho là sẽ có một bản lề mới được phát triển để gập màn hình OLED bên trong theo hình giọt nước. Điều này làm giảm khả năng hiển thị của nếp gấp thường thấy trong điện thoại gập. Hơn nữa, khi sử dụng bản lề mới này, cả hai nửa của điện thoại sẽ được gập lại mà không có bất kỳ khe hở nào. Các dòng điện thoại Galaxy Z thế hệ trước của Samsung có một khe hở nhỏ về phía bản lề khi gập lại.

galaxy-z-fold-5-se-khong-co-khe-cam-s-pen

Theo các báo cáo trước đây, bản lề hình giọt nước mới của Samsung cũng cho phép thiết kế điện thoại có thể gập lại có khả năng chống nước IPX8. Điều đáng nói là hầu hết các thương hiệu điện thoại Trung Quốc không thể cung cấp xếp hạng IPX8 trên điện thoại thông minh có thể gập lại của họ.

Để làm cho điện thoại có thể gập lại mỏng hơn, Samsung đã quyết định không trang bị khe cắm SPen bên trong Galaxy Z Fold 5. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Samsung đã bán được 10 triệu điện thoại thông minh có thể gập lại vào năm ngoái và năm nay, công ty đang hướng tới mục tiêu này và cải thiện doanh số bán điện thoại dòng Galaxy Z thêm 10%.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí