galaxy-z-fold-5-ra-mat

Đây là lý do Galaxy Z Fold 5 có thể sẽ không như kỳ vọng của người dùng khi ra mắt

XEM NHANH

Galaxy Z Fold 5 là mẫu điện thoại tiếp theo được Samsung giới thiệu. Galaxy Z Fold 5 sẽ ra mắt vào khoảng vài tháng tới. Tuy nhiên, một số tin đồn cho rằng nó có thể khiến người dùng thất vọng.

Galaxy Z Fold 5 có thể gây thất vọng khi ra mắt

Galaxy Z Fold 5 là mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung. Người dùng rất chờ đợi nó sẽ xuất hiện với những cải tiến mới. Tuy nhiên gần đây, leaker @UniverseIce đã tiết lộ thông tin khiến nhiều người khá buồn. Đó là Galaxy Z Fold 5 sẽ không thay đổi gì về thiết kế. Nó vẫn sở hữu màn hình 6.2 inch giống hệt Galaxy Z Fold 4.
Galaxy Z Fold 5 ra mắt
Mặc dù không nói thẳng nhưng leaker này muốn ám chỉ việc Samsung đã “khóa” thiết kế của điện thoại gập. Tuy nhiên, những tin đồn gần đây cho biết Samsung đang thử nghiệm bản lề giọt nước mới. Nó có thể sẽ được áp dụng trên Galaxy Z Fold 5 với nếp nhăn mờ và gập sát hơn.
galaxy-z-fold-5-ra-mat
Dù vậy, với mức giá bán đắt hơn, người dùng vẫn chờ đợi những cải tiến trên Galaxy Z Fold 5. Họ có thể sẽ thất vọng vì phải bỏ tiền để mua một chiếc điện thoại giống hệt phiên bản cũ từ năm ngoái. Samsung có lẽ sẽ cân nhắc về điều này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Galaxy Z Fold 5 ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cac-trinh-duyet-web-thumb
Top 10 trình duyệt web tốt nhất 2024
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí