z-fold-3-vaz-flip-3-1

Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ có thêm màu sắc mới, S Pen và hơn thế nữa

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy màn hình gập vào mùa hè năm nay. Cụ thể là tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 7. Mặc dù thông tin chi tiết khá ít nhưng một báo cáo đã tiết lộ về màu sắc của bộ đôi Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3.

Màu sắc của Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

SamMobile đã tiết lộ rằng Samsung đang có kế hoạch ra mắt Galaxy Z Flip 3 với bốn màu sắc Light Violet, Beige, Green và Black. Hai màu Violet và Black có thể sẽ giống với màu Mirror Purple và Mirror Black của Galaxy Z Flip đời đầu. Tuy nhiên, Beige và Green sẽ là hai màu hoàn toàn mới.

z-fold-3-vaz-flip-3-2

Galaxy Z Fold 3 cao cấp thì sẽ có ít nhất hai màu Black và Green. Có thể sẽ còn các tùy chọn màu sắc khác nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì.

Z Fold 3 sẽ có S Pen, Z Flip 3 sẽ có bộ nhớ lên đến 256GB

Samsung có thể sẽ thực hiện một số cải tiến quan trọng đối với smartphone gập lại của mình trong năm nay bên cạnh thay đổi về màu sắc. Cụ thể Galaxy Z Fold 3 sẽ được tích hợp bút S Pen và có khả năng trở thành người kế nhiệm cho dòng Galaxy Note.

z-fold-3-vaz-flip-3-3

Theo báo cáo, Samsung sẽ trang bị chip Snapdragon 888, hệ điều hành Android 11 với One UI 3.5 cho cả Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Về dung lượng lưu trữ, Galaxy Z Flip 3 sẽ có một phiên bản 128GB và một phiên bản 256GB. Còn Galaxy Z Fold 3 thì chỉ có một phiên bản 256GB. Có khả năng chiếc smartphone đầu tiên sử dụng camera dưới màn hình của Samsung sẽ là Z Fold 3.

Mọi người thích màu sắc nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Samsung Galaxy A32 – Rất đáng tiền trong phân khúc tầm trung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6