galaxy-z-fold-3-se-tien-phong-voi-camera-selfie-an-duoi-man-hinh

Galaxy Z Fold 3 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung tiên phong với camera selfie ẩn dưới màn hình

XEM NHANH

Hôm nay, một nguồn tin đã vừa chia sẻ rằng chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung là Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình. 

Galaxy Z Fold 3 có camera selfie ẩn dưới màn hình

Trong một bài đăng mới nhất trên tài khoản Twitter của mình, leaker nổi tiếng Ice Universe cho biết thế hệ kế nhiệm dòng Z Fold 2 sẽ được tích hợp công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Gã khổng lồ Hàn Quốc đã tích cực phát triển công nghệ này trong vài năm qua, và chúng đã sẵn sàng để thương mại hóa.

galaxy-z-fold-3-se-tien-phong-voi-camera-selfie-an-duoi-man-hinh-1
Thông báo mới về Z Fold 3

Cách thực hiện công nghệ này của Samsung có phần tương tự như ZTE, Xiaomi, Oppo thậm chí là Vsmart, những công ty công nghệ khác đã đi trước về camera ẩn. Tuy nhiên, Samsung muốn hoàn thiện chúng ở mức tối đa và đem tới chất lượng ảnh tốt nhất. Camera sau có thể vay mượn một số yếu tố từ Galaxy S21 Ultra.

Những thông tin khác về Galaxy Z Fold 3

Trước đó, leaker nổi tiếng khác là Ben Geskin cũng chia sẻ ảnh render của Z Fold 3. Theo ảnh, smartphone sử dụng kèm với bút cảm ứng S Pen, màn hình chính nói không với thiết kế notch hay “đục lỗ”. Chúng được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 888 kèm bộ nhớ trong tối thiểu 256GB, Android 11, giao diện One UI 3.5.

galaxy-z-fold-3-se-tien-phong-voi-camera-selfie-an-duoi-man-hinh-2
Hình ảnh render của Z Fold 3 trước đó

Dự kiến Z Fold 3 ra mắt sớm nhất vào tháng 5 và muộn nhất vào tháng 9, một năm sau Z Fold 2. Tuy nhiên, trước đó đã có những tin đồn về việc sẽ có một model điện thoại gập khác được ra mắt trong năm 2021, đó là Galaxy Z Flip 3. Do đó, thời gian trình làng Z Fold 3 và Z Flip 3 vẫn còn là ẩn số.

Tạm kết

Bạn nghĩ gì về công nghệ mới này trên Z Fold 3? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý