Galaxy Z Fold 2 ra mắt

Galaxy Z Fold 2 ra mắt: hoàn hảo đến từng chi tiết, cải tiến bản lề, thêm nhiều tính năng

XEM NHANH

Hôm qua, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Z Fold 2, “người kế nhiệm” của Galaxy Fold đã công bố năm ngoái. Điện thoại gập thế hệ mới được hoàn thiện đến từng chi tiết cùng những cải tiến tính năng đáng kể.

Samsung ra mắt điện thoại gập Galaxy Z Fold 2

Năm ngoái, Samsung đã công bố chiếc smartphone đầu tiên có thể gập lại. Giờ đây, người kế nhiệm Galaxy Z Fold 2 cuối cùng cũng lộ diện. Samsung mang đến vẻ đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế và những cải tiến đáng mong đợi.

Galaxy Z Fold 2 ra mắt

Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold 2

Nhìn chung Galaxy Z Fold 2 có thiết kế khá giống với Galaxy Fold đã ra mắt. Nó có màn hình 6,2 inch ngoài lớn hơn, đem lại trải nghiệm thuận tiện hơn cho người dùng. Mặt sau của máy có một mô-đun máy ảnh lớn nhưng vô cùng tinh tế. Trong khi đó, Galaxy Z Fold 2 có màn hình chính AMOLED 7,7 inch với độ phân giải 2213×1689 pixel. Phần notch lớn đã được thay thế bằng một lỗ đục nhỏ cho máy ảnh. Điều này khiến cho thiết kế chiếc Galaxy Z Fold 2 trở nên hoàn hảo hơn.

Galaxy Z Fold 2 ra mắt

Khi Galaxy Fold ra mắt, nhiều người dùng e ngại về độ bền của thiết bị. Giờ đây Samsung đã cải thiện được vấn đề đó. Độ bền của màn hình được trang bị một lớp kính siêu mỏng để tăng độ bền. Ngoài ra, bản lề của máy cũng được cải thiện để gập mở tốt hơn. Nhờ đó đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Fold 2

Samsung Galaxy Z Fold 2 được trang bị chip Snapdragon 865+ mới nhất của Qualcomm. Nó đi kèm với RAM LPDDR5 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Tất nhiên, thiết bị này có khả năng kết nối mạng 5G. Dung lượng pin cũng được tăng lên tới 4.500mAh.
Galaxy Z Fold 2 ra mắt

Galaxy Z Fold 2 có camera chính 12MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học và tự động lấy nét theo pha. Ngoài ra còn có một camera tele 64MP và camera góc cực rộng 12MP. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 2 được trang bị hai camera 10MP, để sử dụng khi điện thoại gập và khi đang mở. Chất lượng hình ảnh sẽ phụ thuộc phần lớn vào phần mềm máy ảnh của Samsung. Do đó hãy chờ đợi trải nghiệm thực tế từ người dùng nhé.

Giá và ngày phát hành

Không giống như các thiết bị khác, Samsung vẫn chưa tiết lộ giá của Galaxy Z Fold 2. Thay vào đó, giá và ngày bán ra trên thị trường sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 9 tại một sự kiện. Nếu bạn quan tâm sản phẩm này có thể theo dõi Hoàng Hà Mobile khi có thông tin đặt hàng Galaxy Z Fold 2. 
Trên đây là thông tin Galaxy Z Fold 2 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính