Galaxy Z Fold 2 ra mắt

Galaxy Z Fold 2 trễ hẹn, không kịp ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tháng 8

XEM NHANH

Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5 tháng 8. Mới đây có thông tin điện thoại gập tiếp theo sẽ không được công bố trong sự kiện này. Ngày ra mắt Galaxy Z Fold 2 có thể bị đẩy lùi đến tận tháng 10. 

Ngày ra mắt Galaxy Z Fold 2 trễ hơn kế hoạch

Samsung dự kiến sẽ công bố loạt flagship Galaxy Note 20 tại sự kiện tháng 8. Cùng với đó là một số sản phẩm như tai nghe Galaxy Buds Bean hay Galaxy Watch 3. Các rò rỉ trước đó cho biết Galaxy Z Fold 2 cũng sẽ ra mắt vào ngày hôm đó. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị trì hoãn.

Theo Max Weinbach (@MaxWinebach), Galaxy Z Fold 2 sẽ không ra mắt tại Galaxy Unpacked vào ngày 5 tháng 8. Trả lời tweet, người này tiết lộ phần mềm của smartphone vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt. Ngày ra mắt Galaxy Z Fold 2 có thể là tháng 9 hoặc thậm chí tháng 10. Hiện tại, Galaxy Z Fold 2 vẫn đang trong thời gian thử nghiệm của nhà mạng. Do đó chắc chắn kế hoạch ra mắt sẽ bị trì hoãn. Người này cho biết khoảng 60% nó sẽ không được đề cập đến.

Thông tin Galaxy Z Fold 2

Galaxy Z Fold 2 ra mắt

Galaxy Z Fold 2 là “người kế nhiệm” của Galaxy Fold đã được công bố vào năm ngoái. Thiết bị này sẽ giữ lại thiết kế gập nhưng có những thay đổi nhất định. Những rò rỉ trước đó cho biết thay đổi sẽ liên quan đến phần màn hình của smartphone. Galaxy Z Fold 2 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn. Trong khi đó màn hình chính sẽ bao gồm phần lỗ đục cho camera selfie. Các thông số kỹ thuật được tiết lộ bao gồm dung lượng pin 4500mAh. Điện thoại sở hữu tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra Samsung trang bị cho điện thoại gập bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus và dung lượng lưu trữ lên tới 512GB. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin về ngày công bố Galaxy Z Fold 2 bị trì hoãn. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu