galaxy-watch7-lo-dien

Galaxy Z Flip6, cùng với Galaxy Watch7 và Watch Ultra được NBTC chứng nhận trước thềm ra mắt 1 tháng

XEM NHANH

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra. Samsung Galaxy Z Flip6 và ba chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới sắp ra mắt bao gồm Galaxy Watch7 series và Wacth 7 Ultra mới đây đã được cơ quan quản lý NBTC của Thái Lan chứng nhận.

Galaxy Watch7 và Watch Ultra cùng Galaxy Z Flip6 dần lộ diện

Chứng nhận NBTC đã hé lộ lần lượt các mẫu smart watch hỗ trợ LTE mới của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đầu tiên là Samsung Galaxy Watch7. Phiên bản 40mm có số model là SM-L305F. Tiếp đến là phiên bản 44mm dành cho nam với số model SM-L315F.

Cuối cùng là dòng sản phẩm mới – Samsung Galaxy Watch Ultra được chứng nhận đi kèm mã model SM-L705F. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là dòng Watch Ultra này lại không có số 7 đằng trước mà chỉ có tên là “Watch Ultra”. Điều đó khiến các chuyên gia suy đoán rằng rất có thể Watch Ultra là 1 phiên bản hoàn toàn khác biệt, không được hãng xếp cùng dòng Galaxy Watch7 Series.

galaxy-watch-7-1
Samsung Galaxy Watch7 có thể là một bản nâng cấp gia tăng với khả năng làm mới bộ xử lý và sạc nhanh hơn so với Watch6.

Bên cạnh đó, danh sách NBTC cũng xác nhận một số thông tin liên quan đến mẫu điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6 mới. Theo đó, chiếc smartphone hình vỏ xò thế hệ mới của hãng được xác nhận sạc 25W, Wi-Fi, Bluetooth và NFC (không có UWB).

 Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra

Trước đó, rất nhiều tin đồn liên quan đến thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra đã bắt đầu được hé lộ. Nếu dòng Watch7 sẽ nối tiếp thế hệ tiền nhiệm Watch6 và mang đến 2 kích cỡ là 40mm và 44mm thì dòng Ultra lại chỉ có 1 kích cỡ duy nhất lên đến 47mn. Chiến lược này của Samsung cho thấy, có vẻ như hãng đang muốn tạo ra một thiết bị đeo tay thông minh có thể cạnh tranh với Apple Watch Ultra cả về kích cỡ, tính năng và cồn dụng.

Galaxy Watch7

Galaxy Watch7 sẽ có hai màu là sắc là xanh lá và kem. Phần khung viền bên ngoài đồng hồ được làm từ “Armor Aluminium 2” và mặt kính sẽ là tinh thể sapphire giống như đồng hồ cơ và thạch anh cao cấp. Watch7 sẽ được xếp hạng 5ATM về khả năng chống thấm nước, cũng như IP68 và MIL-STD-810H.

galaxy-watch7-3
Chip mới của Galaxy Watch7 có thể mang những tính năng tuyệt vời.

Model 40mm sẽ có pin 300 mAh, trong khi model 44mm sẽ có pin 425 mAh. Cả hai đều giống hệt với những gì người dùng đã thấy năm ngoái trên Galaxy Watch6. Tuy nhiên, chipset lần này sẽ được sản xuất trên quy trình 3nm, so với 5nm trên Watch6 nên nhanh hơn.  Dung lượng lưu trữ sẽ được tăng gấp đôi lên 32GB và độ sáng tối đa sẽ là 2.000 nits.

Galaxy Watch Ultra

Galaxy Watch Ultra được định vị rõ ràng để cạnh tranh với Apple Watch Ultra 2. Do đó, không quá bất ngờ khi nó sẽ đi kèm với phần khung viền bằng titan vô cùng bền bỉ. Đi kèm 3 phiên bản màu sắc là xám, be và bạc. Đồng hồ này có độ sâu 10ATM, đồng thời có khả năng chống bụi và nước IP58 cùng với việc tuân thủ tiêu chuẩn MIL-STD-810H.

Galaxy-Watch-2
Galaxy Watch Ultra sẽ có thiết kế mới mẻ hơn với mặt đồng hồ tròn nhưng khung vuông.

Dung lượng pin không thay đổi so với Galaxy Watch5 Pro từ 2022 là 590 mAh. Về phần hiệu năng bên trong, Galaxy Watch Ultra sẽ sử dụng SoC 3nm tương tự dành cho dòng Galaxy Watch7 và dung lượng lưu trữ bên trong lên tới. 32GB. Tuy nhiên, độ sáng sẽ đạt mức cao nhất là 3.000 nits, lớn hơn nhiều. Ngoài ra, phiên bản Watch Ultra dường như sẽ chỉ được bán trên toàn cầu với kết nối LTE.

Lời kết

Trên đây là thông tin Galaxy Z Flip6, cùng với Galaxy Watch7 và Watch Ultra được NBTC chứng nhận trước thềm ra mắt 1 tháng. Chún tôi sẽ tiếp tục cập nhật về những mẫu sản phẩm mới của Samsung trong thời gian tới

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024