Pin-Galaxy-Z-Flip4-1

Galaxy Z Flip4 sở hữu viên pin lớn hơn, tăng thêm 4 giờ sử dụng, sạc 50% trong 30 phút

XEM NHANH

Galaxy Z Flip4 là một trong những chiếc flagship được mong chờ nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên dung lượng pin của thế hệ trước vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người dùng nên khả năng cao Samsung sẽ khắc phục nhược điểm này trên Z Flip4.

Galaxy Z Flip4 sẽ có viên pin lớn hơn

Khi ra mắt, Galaxy Z Flip3 chỉ sở hữu viên pin 3.300mAh. Đây là mức dung lượng pin khá thấp so với những chiếc smartphone ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, người dùng kỳ vọng Galaxy Z Fold4 sẽ trang bị viên pin lớn hơn. Nhiều tin đồn cũng cho rằng máy sẽ tăng dung lượng pin lên 3.700mAh. Sẽ thật tuyệt vời nếu Samsung đặt một viên pin lớn hơn vào mà không làm máy dày hơn hay to hơn.

Pin-Galaxy-Z-Flip4-2

Theo rò rỉ mới nhất trên Twiter, công ty Hàn Quốc đã thiết kế bản lề nhỏ hơn cho Galaxy Z Flip4 để chứa viên pin lớn hơn. So với thế hệ trước thì nó mỏng hơn khoảng 5mm. Điều này cho phép công ty tăng thêm 12% dung lượng pin. Tài liệu rò rỉ cho thấy viên pin mới sẽ giúp máy kéo dài thêm 4 giờ sử dụng.

Galaxy Z Flip4 dự kiến sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh với khả năng sạc 50% pin chỉ trong 30 phút. Đi kèm với máy sẽ là bộ sạc 25W. Dự kiến máy sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 10/8.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tất tần tật các dòng máy của Samsung đang có trên thị trường Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que