Galaxy Z Flip4 cũng sẽ có phiên bản “tắc kè hoa” Bespoke

XEM NHANH

Vào tháng 10, Samsung đã công bố phiên bản Bespoke của Galaxy Z Flip3, cung cấp tổng cộng 49 sự kết hợp màu sắc. Chương trình này cũng có khả năng sẽ áp dụng cho Samsung Galaxy Z Flip4.

Galaxy Z Flip4 phiên bản Bespoke sẽ cung cấp nhiều tùy chọn 

Phiên bản Bespoke sắp tới được đồn sẽ được mở rộng để cung cấp nhiều màu hơn nữa và sẽ hỗ trợ thêm ở các thị trường mới. Trên Galaxy Z Flip3, người dùng có thể chọn 1 trong 2 màu khung, 5 màu mặt sau và 5 màu mặt trước. Sau khi tính toán những cách phối màu, sản phẩm sở hữu tới 49 tùy chọn sắc màu. Đối với Z Flip4, Bespoke Studio có thể sẽ cung cấp các tùy chỉnh cho ba yếu tố giống nhau này, nhưng với nhiều tùy chọn hơn.

Samsung đã cung cấp dịch vụ tùy chỉnh Bespoke ở Mỹ và Canada, Anh, Đức và Pháp, cùng với Hàn Quốc và Úc. Theo thông tin nội bộ, kế hoạch cho năm nay là mở rộng sang các thị trường khác ở châu Âu và châu Á.

Có lẽ, các mẫu Galaxy Watch5 sắp tới cũng sẽ là một phần của chương trình Bespoke và cũng sẽ có mặt tại các thị trường mới. Galaxy Z Flip4 (và Z Fold4) và Galaxy Watch5 dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 10/8.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8