Galaxy Z Flip3 màu hồng

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 màu hồng quyến rũ, nhưng chỉ dành cho riêng quốc gia này!

XEM NHANH

Hồi tháng 8, Samsung đã giới thiệu các mẫu điện thoại gập thế hệ thứ ba. Bây giờ, công ty tiếp tục ra mắt Galaxy Z Flip3 màu hồng nhạt. Tuy nhiên phiên bản màu sắc này chỉ giới hạn tại Trung Quốc. 

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip 3 màu hồng

Samsung Galaxy Z Flip3 chính xác là chiếc điện thoại được thiết kế cho phái nữ. Với kích thước nhỏ gọn, có thể bỏ vừa trong túi áo, thậm chí người dùng còn có thế mở 90 độ như một chiếc gương. Bây giờ, Samsung tiếp tục chứng minh mục tiêu hướng đến người dùng nữ bằng một phiên bản Galaxy Z Flip3 màu hồng ngọt ngào.

Samsung

Ngoài thay đổi về màu sắc, phiên bản Galaxy Z Flip3 không có gì khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Phiên bản này của Galaxy Z Flip3 giới hạn cho riêng người dùng tại Trung Quốc. Màu hồng nhẹ nhàng được kỳ vọng sẽ thu hút đa số giới trẻ. Phiên bản màu Soft Pink có ram 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Sản phẩm được bán với giá khoảng 7990 nhân dân tệ ~ $1250.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Z Flip3 màu hồng có màn hình chính AMOLED 6,7 inch và màn hình phụ là tấm nền AMOLED 1,9 inch. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 3.300mAh. Như đã đề cập, thông số kỹ thuật của phiên bản này không có gì khác so với bản tiêu chuẩn. Galaxy Z Flip3 màu hồng cũng sở hữu con chip Snapdragon 888.

Trên đây là thông tin Galaxy Z Flip3 màu hồng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất” 

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí