Galaxy Z Flip3 bán chạy

Vượt mặt “đàn anh”, Galaxy Z Flip3 được dự đoán là điện thoại gập bán chạy nhất năm 2021

XEM NHANH

Tháng trước, Samsung đã giới thiệu hai mẫu điện thoại gập thế hệ thứ 3. Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, Galaxy Z Flip3 đang được nhiều người dùng yêu thích hơn. Galaxy Z Flip3 được dự đoán là điện thoại gập bán chạy nhất năm nay. 

Galaxy Z Flip3 là điện thoại gập bán chạy nhất năm

Theo báo cáo từ DSCC, điện thoại thông minh gập đã đạt kỷ lục 819.000 đơn vị trong quý II. Con số này tăng 0.3% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng được dự đoán sẽ tiếp tục tăng vào cuối quý III. Báo cáo cũng dự đoán sẽ có khoảng 3.8 triệu đơn vị điện thoại gập xuất xưởng trong khoảng từ tháng 10 đến hết năm.

Galaxy Z Flip3 bán chạy

Điện thoại gập sẽ tiếp tục mở rộng thị phần khi các thương hiệu giới thiệu sản phẩm mới vào đầu năm tới. Trong đó một số cái tên triển vọng như là Google, OPPO, Vivo hay Xiaomi. Dự kiến đến năm 2026 sẽ có khoảng 51 triệu điện thoại gập được xuất xưởng. Theo giám đốc điều hành DSCC Ross Young, sự tăng trưởng này là do Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

Galaxy Z Flip3 bán chạy

Trong đó, Galaxy Z Flip3 là sản phẩm điện thoại gập bán chạy nhất trong năm nay. Samsung sẽ dẫn đầu với 85% thị phần trên thị trường này. Theo sau đó là Huawei với 10% thị phần. DSCC cho biết Samsung sẽ tiếp tục thống trị thị trường này vào năm tới thậm chí còn mở rộng tới 83.9% thị phần. Với lợi thế giá thấp, Galaxy Z Flip3 đang chiếm được sự quan tâm của khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ gập hơn so với “người anh” Galaxy Z Fold3 của mình.

Trên đây là thông tin Galaxy Z Flip3 bán chạy. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn