galaxy-z-flip3-thuc-day-nhieu-nguoi-dung-chuyen-sang-su-dung-samsung-2

Galaxy Z Flip3 5G là sản phẩm thúc đẩy một lượng lớn người dùng chuyển sang sử dụng thương hiệu Samsung

XEM NHANH

Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vỏ sò đã tạo nên vị thế riêng của chúng trong thị trường điện thoại thông minh theo công bố mới nhất từ Samsung.

Galaxy Z Flip3 5G đang thu hút nhiều khách hàng mới cho Samsung

Galaxy Z Flip3 5G đi kèm với dòng chip Snapdragon 888 cao cấp nhất, màn hình AMOLED 120Hz cùng loa âm thanh nổi và khả năng chống nước. Với mức giá khởi điểm từ $999 (~22 triệu VND), đây là một trong những sản phẩm đem lại doanh thu lớn cho Samsung trong năm vừa qua.

galaxy-z-flip3-thuc-day-nhieu-nguoi-dung-chuyen-sang-su-dung-samsung

Samsung đã thực hiện một bài đăng để kỷ niệm những bước tiến của mình trong thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại. Hãng đề cập Galaxy Z Flip3 5G là sản phẩm thu hút nhiều khách hàng di động nhất đối với thương hiệu Samsung.

Theo thống kê của hãng, Z Flip3 5G kéo đến nhiều hơn 150% khách hàng chuyển từ thương hiệu khác và sử dụng thiết bị Samsung so với dòng Galaxy Note 20 và hơn 140% so với series Galaxy S21. Đáng chú ý hơn là Samsung đã bán được số điện thoại có thiết kế gập vào năm 2021 gấp 4 lần so với năm 2020, vượt quá dự đoán của các nhà phân tích thị trường.

Một cuộc khảo sát người mua do Samsung thực hiện cho thấy thiết kế thời thượng, tính di động và kiểu dáng gập sáng tạo là những động lực hàng đầu thúc đẩy việc mua Galaxy Z Flip3 5G.

76a9fced-0e85-4d62-af7a-1653a8e63c19_alta-libre-aspect-ratio_default_0

Có vẻ như điện thoại thông minh có thể gập lại sẽ trở thành một sản phẩm nhận dạng đặc trưng của Samsung trong tương lai gần. Trong khi nhiều nhà sản xuất đang làm khó Samsung với điện thoại gập đã phát hành hoặc đang trong quá trình phát triển như Motorola, Huawei, Xiaomi và Honor. Tuy nhiên, Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 5G vẫn là những thiết bị hàng đầu nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêmUnbox POCO M4 Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý