Galaxy-Z-Flip3-Flex-Your-Way-1

Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way, phiên bản giới hạn với thiết kế thời thượng đầy lôi cuốn

XEM NHANH

Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn của Galaxy Z Flip3 5G với tên gọi Flex Your Way. Với thông điệp “Phá Cách Tạo Gu” (Flex Your Way), Samsung đã hợp tác cùng Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách để giới thiệu phiên bản giới hạn này đến với người dùng Việt Nam.

Galaxy-Z-Flip3-Flex-Your-Way-2

Galaxy Z Flip3 5G 2022 Flex Your Way

Với những chiếc ốp lưng được thiết kế độc nhất, Galaxy Z Flip3 5G 2022 Flex Your Way là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngôn ngữ thiết kế thời trang và công nghệ. Sản phẩm này không chỉ là một chiếc smartphone gập sang trọng mà còn là món phụ kiện thời trang cho phép người dùng thỏa sức thể hiện, biến tấu phong cách cá nhân.

Galaxy-Z-Flip3-Flex-Your-Way-11

Đằng sau thiết kế thời thượng ấy là những câu chuyện và ý nghĩa riêng đến từ 2 nghệ sĩ Kiệt Quách và Pang Mỹ Nguyên. Kiệt Quách, người “thổi hồn” cho sneaker của giới trẻ Việt đã cùng ê-kíp dành ra hơn một tháng miệt mài phác thảo và sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu của hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Pang Mỹ Nguyên, nghệ nhân nail nổi tiếng với những bộ sưu tập nail art độc đáo chính là người đã thiết kế ra ngọn lửa và dải ngân hàng trên ốp lưng. Qua biểu tượng của nhiệt huyết bùng cháy, Pang Mỹ Nguyên muốn truyền cảm ứng tới giới trẻ hãy kích hoạt ngọn lửa để mọi người thấy dải ngân hà lấp lánh bên trong.

Ý nghĩa của 6 bộ sưu tập của Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách

– Bộ lửa (cam/tím): YOUR WAY OF FLEXING YOUR FIERCE STYLE: Lấy cảm hứng từ niềm đam mê cháy bỏng của các bạn trẻ ngày nay như một ngọn lửa luôn cháy hừng hực, tỏa sức nóng, luôn mang một trái tim nhiệt huyết, dám đương đầu với mọi khó khăn, đi đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

– Bộ Galaxy (xanh navy/green): YOUR WAY OF FLEXING YOUR BOUNDLESS GALAXY: Lấy cảm hứng từ những vì sao, toả sáng như thiên hà vô tận. Hãy để khả năng sáng tạo không giới hạn của bạn bừng sáng như những vì sao giữa Galaxy.

– Bộ tweed (đen/hồng): YOUR WAY OF FLEXING YOUR UNIQUE STATEMENT: Lấy cảm hứng từ chất liệu vải tweed và những chiếc túi form dáng nhỏ gọn đang là xu hướng thời trang của các bạn nữ trẻ hiện nay, biến chiếc điện thoại Galaxy Z Flip3 thành phụ kiện đa phong cách. Người dùng có thể mix match sáng tạo nhiều style khác nhau với bộ phụ kiện kèm theo để khẳng định phong cách của họ.

Galaxy-Z-Flip3-Flex-Your-Way-3

Galaxy-Z-Flip3-Flex-Your-Way-12

Đặt trước Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way

Khách hàng đặt trước Galaxy Z Flip3 Flex Your Way tại Hoàng Hà Mobile sẽ được:

  • Tặng bộ quà Phiên Bản giới hạn trị giá 4 triệu (gồm ốp lưng và phụ kiện ngẫu nhiên thuộc 1 trong 6 bộ sưu tập của Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách)
  • Giảm trực tiếp 5 triệu
  • Tặng phiếu mua hàng 1.5 triệu

– Giá niêm yết: 24.990.000đ

– Thời gian đặt trước: 21/5 – 27/5/2022

Đặt ngay tại đây

Galaxy-Z-Flip3-Flex-Your-Way-10

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy A23: Tiếp tục là máy tầm trung của Samsung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính