Galaxy Z Flip 6

Galaxy Z Flip 6 có thể được trang bị camera 50MP

XEM NHANH

Samsung sắp ra mắt bộ đôi điện thoại gập mới tại sự kiện Galaxy Unpacked thứ 2. Theo thông tin rò rỉ, điện thoại Galaxy Z Flip 6 sẽ được trang bị camera 50MP. Đây là một nâng cấp đang chú ý so với thế hệ trước. Ngoài ra thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng được tiết lộ. 

Galaxy Z Flip 6 được trang bị camera 50MP nâng cấp 

Samsung Galaxy Z Flip 6 là mẫu điện thoại gập thứ 2 trong hai mẫu smartphone gập sắp ra mắt của Samsung. Từ nhiều tháng trước, đã có rất nhiều tin đồn rò rỉ về hai thiết bị này. Samsung Galaxy Z Fold 6 có thể có tuỳ chọn màu hồng độc đáo. Trong khi đó, nguồn tin mới đây cho biết một trong những nâng cấp mới của điện thoại gập thế hệ thứ 6 đó là bộ phận camera. Điện thoại Galaxy Z Flip 6 có thể đi kèm với cảm biến camera chính độ phân giải lên tới 50MP.

Galaxy Z Flip 6

Nếu bạn còn nhớ thì dòng Samsung Galaxy Z Flip 5 năm ngoái ra mắt với hệ thống camera có cảm biến chính độ phân giải 12MP. Đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng cơ bản thì đây không phải là một thiết lập camera tệ. Đặc biệt là nếu bạn chụp trong các điều kiện ánh sáng tốt, không bị nhiễu mờ nhoè thì các bức ảnh chụp ra vẫn rất chất lượng. Tuy nhiên,  phần xử lý hậu kỳ của Samsung được đánh giá là chưa ổn định và cảm biến 12MP có thể chưa đáp ứng được nhu cầu của một số người dùng. Galaxy Z Flip 6 sẽ đi kèm với camera chính 50MP khẩu độ F/1.8. Bên cạnh đó nó còn được trang bị cảm biến góc siêu rộng 12MP.

Hai camera này sẽ được đặt khá nổi bật trên màn hình ngoài của thiết bị. Về kiểu dáng bên ngoài, thiết bị này sẽ có vẻ ngoài khác so với thế hệ trước và trông đẹp mắt hơn.

Thông số kỹ thuật điện thoại Galaxy Z Flip 6

Ngoài các tin đồn về camera nâng cấp thì một số nguồn tin cũng tiết lộ thông số kỹ thuật của thiết bị gập mới này. Galaxy Z Flip 6 dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED dẻo với kích thước 6.9 inch khi mở ra, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét và. Độ phân giải của điện thoại được cải tiến lên mức 1080 x 2640 pixel, cùng với tần số quét 120Hz cho khả năng hiển thị mượt mà. Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất là Samsung có thể sẽ sử dụng kính siêu mỏng (Ultra Thin Glass) thế hệ mới. Nó giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực của màn hình gập.

Galaxy Z Flip 6

Galaxy Z Flip 6 cũng được đồn đoán sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, cho hiệu suất vượt trội và khả năng xử lý nhanh chóng mọi tác vụ. RAM của thiết bị có thể đạt mức 12GB, kèm theo dung lượng lưu trữ nội bộ từ 256GB đến 512GB để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Một trong những điểm cải tiến khác của Galaxy Z Flip 6 đó là là dung lượng pin của thiết bị dự kiến sẽ tăng lên 3700mAh. Điện thoại cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc không dây 15W mang lại thời gian sử dụng lâu dài và tiện hơn cho người dùng. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 sẽ được cài sẵn, kèm theo giao diện tùy biến One UI 6.0 thân thiện. Điện thoại gập mới cũng sẽ sở hữu các tính năng của Galaxy AI.

Khi nào điện thoại Galaxy Z Flip 6 sẽ ra mắt?

Với những cải tiến vượt trội về màn hình, hiệu năng, camera và thiết kế, Z Flip 6 hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc điện thoại gập đáng chú ý nhất trên thị trường. Thiết bị này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện đại. Từ những rò rỉ này khiến người dùng càng thêm kỳ vọng và háo hức chờ đợi ngày ra mắt của sản phẩm Galaxy Z Flip 6 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 7 trong sự kiện Unpacked của Samsung. Vậy nên nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Galaxy Z Flip 6

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Galaxy Z Flip 6 có thể trang bị camera 50MP. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
tivi-xiaomi-xem-euro
Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất
Redmi-Pad-Pro
Redmi Pad Pro 5G được liệt kê trên trang web Xiaomi Global, sắp sửa bán toàn cầu
Chính thức: OPPO Reno12 Series ra mắt tại Việt Nam, AI Phone đầu tiên với giá từ 9.49 triệu đồng
galaxy-watch7
Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu