Galaxy Z Flip 5G ra mắt

Cuối cùng Galaxy Z Flip 5G cũng lộ diện trên TENAA, sẵn sàng ra mắt tháng 8

XEM NHANH

Samsung đã tiết lộ Galaxy Z Flip cùng với loạt Galaxy S20 vào đầu năm nay. Những hình ảnh của thiết bị 5G đã xuất hiện trên TENAA. Giờ đây, Galaxy Z Flip 5G đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới.

Galaxy Z Flip 5G ra mắt vào ngày 5 tháng 8

Nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ công bố Galaxy Z Flip 5G cùng với dòng Galaxy Note 20. Thông số kỹ thuật của thiết bị này đã đươc tiết lộ đầy đủ trên nền tảng TENAA. Tuy nhiên, mãi gần đây TENAA mới cập nhật hình ảnh chính thức của thiết bị này. Ngoài ra, Galaxy Z Flip 5G cũng đã được phê duyệt từ FCC tại Hoa Kỳ.

Galaxy Z Flip 5G ra mắt

Hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip 5G tại TENAA cho thấy thiết kế gần giống với “người anh em” LTE của nó. Màn hình vẫn được sản xuất theo thiết kế đục lỗ. Cạnh bên trái của điện thoại có khe SIM và nút chỉnh âm lượng. Ngoài ra Galaxy Z Flip 5G có đầu đọc dấu vân tay ở cạnh phải. Ngoài ra, thiết bị có một màn hình phụ nhỏ và hệ thống camera kép hỗ trợ đèn flash LED.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Z Flip 5G

Galaxy Z Flip 5G có màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 1080 x 2636. Màn hình phụ với tấm nền AMOLED 1.05 inch và độ phân giải 112 x 300 pixel. Samsung trang bị cho thiết bị gập của mình con chip Snapdragon 865+ SoC mới nhất. Điện thoại sẽ có 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

Galaxy Z Flip 5G ra mắt

Galaxy Z Flip 5G có hai phần pin với dung lượng 2.500mAH và 704mAH. Thiết bị có camera trước 12MP và hệ thống camera kép 12MP+ 10MP. Danh sách FCC của Galaxy Z Flip 5G tiết lộ rằng nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 15W và hỗ trợ Wi-Fi 802.11ax. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Galaxy Z Flip 5G ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết