galaxy-z-flip-5-se-co-mot-man-hinh-lon-va-day-la-hinh-anh-concepts-cua-no

Galaxy Z Flip 5 sẽ có một màn hình lớn và đây là hình ảnh concepts của nó

XEM NHANH

Samsung đang có thể ra mắt mẫu điện thoại thông minh gập Galaxy Z Flip 5 với màn hình phụ lớn hơn, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie và thực hiện nhiều tác vụ ngay cả khi thiết bị đang gập. Hãy cùng xem qua hình ảnh concepts mới nhất của mẫu này.

Các trang thông tin công nghệ hàng đầu cho biết Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình phụ đáng kể lớn hơn, mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mô hình mới của Technizo Concept cho thấy màn hình phụ trên Galaxy Z Flip 5 sẽ được nâng cấp, giúp chiếc điện thoại gập này trở nên tiện dụng hơn trong trạng thái gập.

Nhiều trang thông tin công nghệ lớn tin rằng Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình phụ lớn hơn

SamMobile đã tiết lộ mô hình màn hình ngoài Galaxy Z Flip 5, khẳng định đó là biểu hiện của sản phẩm thực tế. Mô hình này cho thấy Galaxy Z Flip 5 sẽ sở hữu màn hình phụ cực lớn, chiếm diện tích bề mặt đáng kể.

galaxy-z-flip-5-se-co-mot-man-hinh-lon-va-day-la-hinh-anh-concepts-cua-no

Theo nguồn tin từ Ice universe, màn hình phụ trên Galaxy Z Flip 5 sẽ có kích thước 3,14 inch. Nhờ đó, việc thực hiện các tác vụ như kiểm tra thông báo, điều chỉnh cài đặt nhanh, tương tác với widget, xem thông tin nhanh chóng và chụp ảnh tự sướng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo thông tin từ GSM Arena, Galaxy Z Flip 5 ra mắt tại Mỹ sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 độc quyền của hãng. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 8GB và hệ điều hành Android 13 được tích hợp sẵn. Đồng thời, công nghệ bản lề mới trên Galaxy Z Flip 5 cũng giúp giảm thiểu nếp nhăn tại vị trí gập màn hình và hạn chế tối đa khoảng trống giữa hai nửa thiết bị.

Nếu được xác nhận, đây sẽ trở thành màn hình phụ có độ che phủ lớn nhất mà chúng ta từng thấy trên một sản phẩm Galaxy Z Flip. Nó cũng sẽ xuất hiện khi các đối thủ như OPPO Find N2 Flip và Motorola RAZR 2022 cung cấp màn hình nắp lớn hơn so với các thiết bị Galaxy Z Flip hiện tại như Galaxy Z Flip 4.

Màn hình phụ lớn đáp ứng các tác vụ hiệu quả và linh hoạt

Bản nâng cấp có mục đích này cũng mang đến cho chúng ta hy vọng rằng Samsung sẽ làm cho màn hình nắp Z Flip 5 trở nên linh hoạt hơn so với các mẫu trước đó. Các mẫu Z Flip hiện tại không cho phép bạn sử dụng màn hình ngoài cho nhiều mục đích khác ngoài thông báo và một vài tiện ích.

galaxy-z-flip-5-se-co-mot-man-hinh-lon-va-day-la-hinh-anh-concepts-cua-no-2

Nếu hình ảnh concepts này chính xác, Galaxy Z Flip 5 sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại thông minh gập. Sự cải tiến về màn hình phụ không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn giúp Samsung cạnh tranh hơn trong cuộc đua với các nhà sản xuất khác như OPPO và Motorola.

Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý rằng thông tin trên vẫn chưa được xác nhận chính thức bởi Samsung. Như thường lệ, Samsung thường tung ra các mẫu smartphone mới và nổi bật nhất của hãng vào tháng 8 hàng năm. Do đó, chúng ta hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm thông tin về mẫu điện thoại thông minh gập Galaxy Z Flip 5 trong thời gian tới.

Các bạn yêu thích công nghệ có thể follow Fanpage của chúng tôi để có thể nhận được thông báo cũng như tin tức mới về công nghệ. Ngoài ra, nếu các bạn yêu thích chiếc smartphone Samsung có thể tham khảo tại đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy A04/A04s: Mức giá đang RẤT TỐT cho điện thoại phổ thông!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu