1

Galaxy Z Flip4 cần cải thiện 3 điểm này nếu muốn ấn tượng hơn những gì Z Flip3 tạo ra

XEM NHANH

Trong khi Z Flip 3 còn chưa hết “nóng”, các fan nhà Samsung đã tiếp tục mong chờ sự xuất hiện của Galaxy Z Flip 4. Máy dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2022, với mức giá ở quanh 22 triệu đồng. Z Flip 4 cần phải cải thiện những gì để tiếp nối sự ấn tượng mà Z Flip 3 đã tạo ra?

1. Galaxy Z Flip 4 có mức giá phải chăng hơn

Samsung Galaxy Z Flip 3 đã có những cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm về mức giá. Giá của máy đã trở nên hợp lý hơn rất nhiều so với phiên bản Z Flip đầu tiên. Tuy nhiên, nhìn chung thì nó vẫn là một dòng máy có giá khá cao.

Galaxy Z Flip 3 đang được định giá khá cao
Galaxy Z Flip 3 đang được định giá khá cao

Galaxy Z Flip 4 nên tiếp tục có chính sách giảm giá thành. Mức giá cần phù hợp với chất lượng và độ hoàn thiện của máy. Khoảng giá bằng với Galaxy S22 có lẽ là hợp lý nhất. Tất nhiên, giá rẻ chưa bao giờ nằm trong “từ điển” của Samsung. Nhưng chúng ta vẫn luôn hi vọng “gã khổng lồ” này lắng nghe người dùng nhiều hơn.

2. Cải thiện thời lượng pin

Một điều ai cũng nhận ra khi sử dụng Galaxy Z Flip 3, đó là thời lượng pin không quá xuất sắc. Máy chỉ có thể sử dụng được trong tối đa một ngày. Có vẻ như chiếc điện thoại này được thiết kế để bạn không cần phải lật mở nhiều lần. Do đó, máy sẽ khá tốn pin khi bạn sử dụng màn hình chính.

Đương nhiên, chẳng ai muốn phải sạc chiếc smartphone cao cấp liên tục trong một ngày. Vì vậy, Galaxy Z Flip 4 cần phải cải thiện thời lượng pin. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để thuyết phục người dùng sử dụng các dòng máy Z Flip trong tương lai.

3. Đi kèm Samsung Bespoke ngay từ khi mở bán

Bespoke là một dự án rất thú vị của Samsung
Bespoke là một dự án rất thú vị của Samsung

Galaxy Z Flip 3 được bán ra với một vài lựa chọn màu sắc. Vài tháng sau khi dòng máy này ra mắt, Samsung đã công bố dự án Galaxy Bespoke. Đó là một ý tưởng đột phá, cho phép người dùng đặt hàng các sản phẩm của Samsung với lựa chọn màu sắc theo ý thích của họ.

Điều này cho phép bạn tạo ra một chiếc điện thoại mang đậm phong cách của bạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu Samsung áp dụng Bespoke ngay khi Z Flip 4 ra mắt. Điều này sẽ tạo nên một cú hích mạnh mẽ cho doanh số máy khi mở bán.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 2021, Samsung galaxy S8+ sau 4 năm liệu còn đáng mua?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới