_galaxy z flip 3

Galaxy Z Flip 3 được xác nhận có ít nhất 4 màu

XEM NHANH

Ngoài thông tin về cấu hình thì màu sắc về chiếc điện thoại “vỏ sò” Galazy Z Flip 3 cũng được SamFan đặc biệt quan tâm.

Galaxy Z Flip 3 được xác nhận có ít nhất 4 màu

Theo trang Phonearena, Samsung Galaxy Z Flip 3 vỏ sò chuẩn bị ra mắt vào tháng 8 này từng được đồn đại sẽ có tổng cộng 8 màu.

Mới đây, Ice Universe đã xác nhận chắc chắn rằng chiếc điện thoại màn hình gập này sẽ có ít nhất 4 màu.

Bao gồm là tím nhạt, xanh lá cây, be và đen. Tiết lộ này hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh về Galaxy Z Flip 3 từng bị rò rỉ trên mạng trước đó.

Z_Flip_3_fourNgoài ra, 4 màu sắc còn lại được đồn đoán là xám, trắng, xanh đậm và hồng. Tuy nhiên, màu sắc vẫn có thể thay đổi tuỳ thị trường mà thương hiệu Samsung muốn tiếp thị và phát triển.

Bên cạnh việc bổ sung các màu sắc sặc sỡ, Samsung cũng có thay đổi một chút về mặt thiết kế của Galaxy Z Flip 3. Cụ thể, camera phía sau hiện được xếp chồng lên nhau theo chiều ngang.

samsung-galaxy-z-flip-3-770×508

Màn hình bao phủ được mở rộng từ 1,1 inch nhỏ bé lên 1,83 inch giúp hiển thị được nhiều hơn. Z Flip 3 cũng được cho là sẽ có viền mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Một số tin đồn cho biết thiết bị được trang bị màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz, chip set Snapdragon 888 và giá cả phải chăng hơn nhiều so với Z Flip 5G.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về điện thoại Galaxy Z Fold 3 do chúng thôi tổng hợp được. Hãy cùng đón xem chiếc điện thoại nắp gập này vào tháng 8 này nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu