galaxy-z-flip-2-concept-1

Xuất hiện video concept mới của Samsung Galaxy Z Flip 2 đẹp mê mẩn

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video concept mới của Galaxy Z Flip 2 – chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung đã bất ngờ xuất hiện, đẹp tới ngây ngất lòng người.

Xuất hiện đoạn video concept mới về Galaxy Z Flip 2

Trong khoảng thời gian từ 1 tháng trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Samsung sẽ chính thức trình làng chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip 2 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 5/8 tới đây. Và mới đây, một đoạn video concept mới về mẫu điện thoại này đã bất ngờ được đăng tải lên YouTube.

Theo đó, đoạn video concept này được đăng tải lên từ một tài khoản YouTube có tên là Waqar Khan. Theo YouTuber này, chiếc Galaxy Z Flip 2 trong đoạn video vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như hình dáng bên ngoài từ Galaxy Z Flip thế hệ đầu, nhưng vẫn sẽ có một chút thay đổi ở phía mặt ngoài.

Đoạn video concept mới nhất về Galaxy Z Flip thế hệ mới

Theo như video concept thì cụm ba camera ở mặt sau của Galaxy Z Flip 2 đã được thiết kế theo chiều dọc chứ không còn là camera kép nằm ngang như ở Galaxy Z Flip nữa. Phần màn hình cảm ứng phụ phía sau cũng đã có kích thước rộng hơn so với Galaxy Z Flip là 1 inch, để người dùng có thể đọc được nhiều thông tin hơn như thông báo ứng dụng, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, thời gian cùng nhiều nội dung khác.

Phần bản lề của Galaxy Z Flip 2 vẫn được giữ nguyên từ Galaxy Z Flip cùng với màn hình phía trong rộng 6.7 inch được phủ bằng một lớp kính bảo vệ Ultra Thin Glass riêng của Samsung. Trong đoạn video concept, chúng ta có thể thấy Galaxy Z Flip 2 sẽ có tới 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Vàng đồng và Tím.

galaxy-z-flip-2-concept-2

Galaxy Z Flip 2 trong concept mới nhất của Waqar Khan

Nói về mặt thông số phần cứng, Galaxy Z Flip 2 dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865, cụm ba camera sau sẽ có camera chính là 12MP, camera tele 64MP cùng một camera góc siêu rộng độ phân giải có thể là 12, 16 hoặc 20MP. Thế nhưng tất cả những thông tin ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, chúng ta sẽ phải đợi tới ngày 5/8 tới đây thì mới có thể biết được chi tiết mọi thứ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu concept mới trên của Galaxy Z Flip 2? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa” | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu