Galaxy Xcover Pro thầm lặng ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, chuẩn chống nước IP69, giá dễ chịu

Galaxy Xcover Pro thầm lặng ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, chuẩn chống nước IP69, giá dễ chịu

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt chiếc smartphone “nồi đồng cối đá” thế hệ tiêp theo với tên gọi Galaxy Xcover Pro cùng mức giá dễ chịu.

Samsung Galaxy Xcover Pro âm thầm ra mắt

Chình xác là vào ngày 8/1 vừa qua, Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy Xcover Pro. Không sự kiện truyền thông hoành tráng, không có thông tin rò rỉ từ trước, có thể nói đây là một màn ra mắt khá là thầm lặng của chiếc smartphone “nồi đồng cối đá” thế hệ mới đến từ nhà Samsung.

Điểm qua về thiết kế của Galaxy Xcover Pro

Nói về thiết kế bên ngoài thì đây chính là điểm được nâng cấp đáng giá nhất của Galaxy Xcover Pro so với các thế hệ đàn anh đi trước. Viền màn hình của Xcover Pro được vát rất mỏng, có độ thẩm mỹ cao, thế nhưng vẫn được bao bọc bởi một lớp “áo giáp” Polycarbonate cứng cáp, chịu va đập tốt ở bên ngoài, đặc biệt có chuẩn chống bụi chống nước IP69 mới nhất. Nhờ đó Galaxy Xcover Pro vừa mang hình dáng của một chiếc smartphone quyến rũ, nhưng cũng không kém mạnh mẽ và bền bỉ.

Galaxy Xcover Pro ra mắt

Samsung Galaxy Xcover Pro

Cấu hình của Galaxy Xcover Pro

Galaxy Xcover Pro được Samsung trang bi cho một màn hình lớn với kích thước là 6.3 inch, có độ phân giải đạt chuẩn Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED quen thuộc. Điểm nhấn của màn hình này chính là phần “nốt ruồi” phía bên trên góc trái, nơi chứa camera selfie của máy.

Galaxy Xcover Pro ra mắt

“Trái tim” của Galaxy Xcover Pro sẽ là bộ vi xử lý Exynos 9611 8 nhân xung nhịp 2GHz, cùng với đó là 4GB RAM và 64GB ROM. Ngoài ra thì người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ tối đa lên 512GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin của máy có dung lượng là 4.020mAh đi kèm với sạc nhanh 15W qua cổng USB Type-C.

Khả năng nhiếp ảnh của Galaxy Xcover Pro

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Xcover Pro có một hệ thống camera kép, bao gồm một ống kính camera chính độ phân giải 25MP cùng với cảm biến 8MP góc siêu rộng. Ở phía mặt trước là một camera selfie độ phân giải 13MP phục vụ cho việc chụp ảnh “tự sướng” và video call.

Galaxy Xcover Pro ra mắt

Giá bán

Samsung Galaxy Xcover Pro sẽ có mức giá khởi điểm là 500 Euro ( tương đương với gần 12.8 triệu đồng). Dự kiến máy sẽ được mở bán tại thị trường châu Âu vào ngày 31/1 tới đây.

Với mức giá như trên và những gì mà Galaxy Xcover mang lại, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” mới này của Samsung? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Vsmart Active 3: Xem ngay trước khi mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?