galaxy-watch7

Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu

XEM NHANH

Chỉ còn một tuần nữa là đến ngày ra mắt sự kiện Galaxy Unpacked lần thứ 2 của Samsung. Các thông tin xoay quanh sản phẩm mới liên tục bị rò rỉ. Các mẫu đồng hồ mới sẽ trình làng tại sự kiện – Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu.

Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu

Các chuyên gia của trang Android Authority đã tìm hiểu sâu về ứng dụng Samsung Health dành cho Android và phát hiện ra giao diện người dùng hiển thị phép đo các chỉ số của quá trình glycation nâng cao (hay còn gọi là AGEs) được thực hiện bởi Galaxy Watch.

Dành cho những ai chưa biết, quá trình glycation nâng cao AGE à các hợp chất độc hại mà cơ thể chúng ta sản xuất do lượng glucose lưu thông trong máu tăng lên. Quá trình này, còn được gọi là phản ứng Maillard, xảy ra tự nhiên và liên tục và tích tụ trong cơ thể chúng ta khi chúng ta già đi. Mức AGE cao hơn thường chỉ ra mức đường (glucose) trong máu cao hơn.

galaxy-watch7-1
Galaxy Watch7 tập trung vào nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

Trong giao diện người dùng mới được phát hiện, Samsung cho biết Galaxy Watch mới có thể đo chỉ số AGEs của người dùng. Nhưng không tiết lộ chính xác mẫu Galaxy Watch nào hỗ trợ tính năng này. Có thể là Galaxy Watch7 hoặc Galaxy Watch Ultra hoặc cả 2. Việc này khá phù hợp trong bối cảnh công ty Hàn Quốc đang đầu tư mạnh vào các tính năng theo dõi sức khỏe.

Các tin đồn khác về Galaxy Watch7

Rò rỉ tiết lộ rằng Galaxy Watch7 sẽ có hai kích thước: 40mm và 44mm giống thế hệ tiền nhiệm. Cả hai kích thước đều cung cấp tùy chọn chỉ có Bluetooth hoặc Bluetooth với kết nối 4G. Về cơ bản, Galaxy Watch7 có thiết kế giống với Watch6.

Một số tính năng liên quan đến AI cũng được liệt kê đối với các thiết bị đeo. Nó sẽ là một người bạn đồng hành AI hàng ngày được cá nhân hóa. Bao gồm giấc ngủ được hỗ trợ bởi AI, bài tập được hỗ trợ bởi AI và giao tiếp được hỗ trợ bởi AI,…

galaxy-watch7-2
Galaxy Watch7 mới sẽ mang đến chip 3nm hiện đại hứa hẹn tiết kiệm năng lượng hơn 50% so với thế hệ hiện tại.

Gần đây, Samsung cũng đã công bố Exynos W1000 3nm sẽ là vi xử lý bên trong phần cứng, cung cấp năng lượng cho Galaxy Watch7 và Watch Ultra mới. Con chip này sẽ giúp các thiết bị hoạt động nhanh hơn gần 3 lần so với chip W930 5nm trên thế hệ cũ.

Trong khi đó, Galaxy Watch Ultra sẽ có kích thước lớn hơn 47mm với kết nối Bluetooth và 4G. Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tự hào trang bị màn hình Super AMOLED 1,5 inch với độ phân giải 480 x 480 và kính sapphire để tăng độ bền. Các tùy chọn màu sắc cho Galaxy Watch Ultra có thể bao gồm Titanium Gray, Titanium Silver và Titanium White, khác với các thông tin rò rỉ trước đó cho rằng đồng hồ sẽ có dây đeo màu cam sáng.

Các sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked

Bên cạnh các mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch7 và Watch Ultra, tâm điểm của sự kiện Galaxy Unpacked 10/7 này vẫn sẽ là bộ đôi smartphone màn hình gập mới gồm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6. Đây sẽ là thế hệ kế nhiệm cho Galaxy Fold5 và Flip 5 mà Samsung đã ra mắt vào năm ngoái.

Ngoài ra, Galaxy Buds Series cũng hứa hẹn sẽ mang đến sự lột xác về mặt thiết kế, thay đổi hoàn toàn để đem lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu. Mọi tin đồn sẽ được xác nhận rõ ràng hơn vào ngày 10/7 tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản