samsung-galaxy-watch-6-series-thump

Galaxy Watch6 series lộ diện với thiết kế ấn tượng và nhiều cải tiến

XEM NHANH

Theo nhiều nguồn tin, bộ đôi Galaxy Watch6 và Watch6 Classic sẽ chính thức được ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 27/7 tại Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên, không cần phải chờ đợi sự kiện diễn ra để có cái nhìn đầu tiên về thiết kế của chúng.

Thiết kế đẹp mắt của bộ đôi Galaxy Watch6

Theo những bức ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy được sự thay đổi trong thiết kế của Galaxy Watch6 series. Mẫu Galaxy Watch6 tiêu chuẩn có vẻ ngoài thanh lịch với dây đeo kim loại và một màn hình có viền mỏng hơn so với thế hệ trước.

leak-samsung-galaxy-watch-6-series

Trong khi đó, Galaxy Watch6 Classic khẳng định phong cách của mình với viền xoay vật lý, một tính năng yêu thích của nhiều người dùng từ trước đến nay. Vỏ kim loại cứng cáp và dây đeo silicone có khóa nam châm của Classic cho thấy sự quan tâm của Samsung đến cảm giác thoải mái khi đeo.

leaked-galaxy-watch-6-classic-1

Không chỉ làm mới về thiết kế, bộ đôi Galaxy Watch6 này còn hứa hẹn mang đến nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe và tập luyện. Điển hình như theo dõi nhịp tim, huyết áp, phân tích thành phần cơ thể, GPS, theo dõi giấc ngủ, theo dõi tập luyện tự động và hơn thế nữa. Điều này chứng minh rằng Samsung không chỉ chú trọng đến sự thanh lịch mà còn đến sự tiện dụng và đa năng của sản phẩm.

leaked-galaxy-watch-6-classic-2

Tốc độ sạc pin chưa có sự cải thiện

Tuy nhiên, có một tin đồn không mấy tích cực là Galaxy Watch6 không thể sạc nhanh hơn và chỉ đạt tối đa 10W khi sạc không dây, giống như phiên bản Galaxy Watch5 hiện tại. Tuy nhiên, cần phải chờ đến sự kiện Unpacked để xác nhận thông tin này.

Chúng ta cần chờ đợi thêm vài tuần nữa để có thể chính thức đón nhận bộ đôi Galaxy Watch6 và Watch6 Classic trên tay. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile đón chờ những bất ngờ mà Samsung sẽ mang đến trong sự kiện ra mắt sản phẩm hấp dẫn này.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin và tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600