Galaxy Watch Ultra, Watch 7 và Buds 3 series rò rỉ hình ảnh chính thức

XEM NHANH

Samsung hứa hẹn sẽ trình làng rất nhiều sản phẩm trong sự kiện Galaxy Unpacked vào 10/7 tới. Bên cạnh tâm điểm là bộ đôi smartphone gập Z Fold6, Flip6 tiếp theo, các thiết bị khác như đồng hồ, tai nghe thông minh cũng hứa hẹn nâng cấp ấn tượng. Giờ đây,  Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch 7 và Buds 3 series đã bị rò rỉ hình ảnh chính thức trên mạng.

Galaxy Watch Ultra, Watch 7 và Buds 3 series lộ diện thiết kế mới

Evan Blass – một nguồn tin rò rỉ công nghệ uy tín mới đây đã chia sẻ hình ảnh tiếp thị chính thức của Galaxy Watch Ultra, Watch7 cũng như các mẫu tai nghe Galaxy Buds 3 Pro và Galaxy Buds 3 tiêu chuẩn.

Galaxy Watch Ultra, Watch 7

Trong số các sản phẩm này, có lẽ Galaxy Watch Ultra là thứ được quan tâm nhiều nhất. Đây là sản phẩm lần đầu tiên được Samsung sản xuất và giới thiệu tới công chúng. Thông qua hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy mẫu smartwatch này mang diện mạo hoàn toàn khác so với Galaxy Watch7. Nó khá khớp với các bản dựng mà trên mạng xuất trước đây. Sẽ chỉ có 1 kích thước duy nhất là 47mm nên khả năng nó sẽ khá to, phù hợp với tay nam giới.

galaxy-watch-ultra
Đây là thiết kế của Galaxy Watch Ultra.

Điều thú vị là hệ thống kết nối dây đeo độc quyền trông rất giống với Apple Watch. Samsung từ lâu đã ưa chuộng dây đeo chốt lò xo cho đồng hồ thông minh của mình. Loại dây đeo này có khả năng tương thích rộng hơn với dây đeo của bên thứ ba. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung hiện đang hướng đến việc làm trên chiếc đồng hồ Ultra mới của mình giống với Apple Watch hơn về thiết kế bên ngoài. Và tất nhiên, nó cũng sẽ trở thành thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Táo khuyết.

Rò rỉ cũng cung cấp một cái nhìn về Galaxy Watch 7 tiêu chuẩn. Nhìn chung, nó vẫn giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm – Galaxy Watch6 nhưng được bổ sung màu dây đeo mới.

galaxy-watch7-series
Các màu sắc mới trên Watch7.

Galaxy Buds 3 series

Bên cạnh Galaxy Watch Ultra, Watch 7, Blass cũng tung ra hình ảnh của Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro. Cả hai mẫu Galaxy Buds 3 series mới  đều có thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, nhìn thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến AirPods khá nhiều. Mặc dù tai nghe này có cạnh sắc hơn so với mẫu tai nghe không dây của Apple nhưng vẫn có sự tương đồng rõ ràng, đặc biệt là với Galaxy Buds 3 màu trắng. in đồn cho thấy chúng có thời lượng pin lên tới 24 giờ và khả năng chống bụi, nước IP54.

galaxy-buds-3
Buds 3 mang nhiều nét thiết kế tương đồng AirPods

Về phần Galaxy Buds 3 Pro, thiết bị nổi bật với lớp hoàn thiện màu xám đen và nắp hộp trong suốt vô cùng cao cấp. Phiên bản Pro sẽ giữ lại đầu silicon thoải mái từ các mẫu Galaxy Buds trước đó. Người dùng sẽ phải chờ Samsung phác thảo những lợi ích của sự thay đổi thiết kế này khi thiết bị chính thức ra mắt, Nó có thể giúp mang lại các cuộc gọi thoại tốt hơn và tương tác với trợ lý AI vì micrô sẽ di chuyển đến gần miệng của một người hơn một chút.

galaxy-buds-3-pro
Galaxy Buds 3 Pro trông cao cấp hơn với thiết kế mới lột xác.

Về phần tính năng,  Buds 3 tiêu chuẩn sẽ cung cấp ANC thích ứng. Trong khi Buds 3 Pro sẽ tương đương, đồng thời cung cấp thêm kiểm soát tiếng ồn thích ứng và chế độ âm thanh xung quanh.

Thời gian ra mắt

Galaxy Watch Ultra, Watch 7 và Buds 3 series sẽ ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked tháng 7. Năm nay Samsung hứa hẹn sẽ có những sản phẩm vừa mang thiết kế đẹp lại có hiệu năng khủng. Bên cạnh Samsung Galaxy Z Fold6 và Flip6, các thiết bị đeo tay và tai nghe thông minh dự kiến cũng sẽ được tích hợp các tính năng trí tuệ nhân tạo AI thông minh. Dù vậy, phải đợi đến khi chúng chính thức xuất hiện thì người dùng mới có cái nhìn rõ hơn về công dụng của những tính năng này.

Lời kết

Trên đây là thông tin Galaxy Watch Ultra, Watch 7 và Buds 3 series rò rỉ hình ảnh chính thức. Mọi thông tin sẽ được xác nhận chính thức tại sự kiện Galaxy Unpacked thời gian tới. Cùng chờ đón xem nhé!

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Đọc thêm: Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 được xác nhận thông qua hình ảnh ốp lưng rò rỉ

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới