galaxy-watch-tizen-os-5-5-1

Galaxy Watch và Watch Active2 chính thức được “lên đời” Tizen OS 5.5 với nhiều tính năng mới

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã bất ngờ tung bản cập nhật Tizen OS 5.5 cho Galaxy Watch và Watch Active2 với nhiều tính năng mới như AR Emoji, điều khiển bằng giọng nói và hơn thế nữa.

Galaxy Watch và Watch Active2 được lên đời Tizen OS 5.5

Ngay sau khi Galaxy Watch Active2 và Galaxy Watch 3 nhận được bản cập nhật mở khóa tính năng ECG cho các quốc gia châu Âu, Samsung hiện đang cung cấp các tính năng có sẵn của Galaxy Watch 3 cho Galaxy Watch thế hệ đầu tiên và Watch Active2.

Hiện tại, bản cập nhật đang được phát hành cho người dùng tại Mỹ và Hàn Quốc nhưng quy mô và Samsung sẽ sớm mở rộng ra cho người dùng trên toàn thế giới. Galaxy Watch thế hệ đầu tiên nhận được bản cập nhật có tên mã là R810XXU1FUB6 trong khi với Watch Active2 là R500XXUF1UB5. Cả hai hiện được nâng lên Tizen 5.5 thay vì Tizen 4.0 khi chúng được phát hành lần đầu tiên.

galaxy-watch-tizen-os-5-5-2

Galaxy Watch và Watch Active2

Các tính năng mới được đề cập là hỗ trợ AR Emoji và Bitmoji, hiển thị hình ảnh trên phần thông báo, điều khiển bằng giọng nói khi đạp xe và chạy bộ, ảnh chụp màn hình cuộn liên tục và điều khiển qua tai nghe kết nối Bluetooth. Tất nhiên, các cải tiến về độ ổn định và hiệu suất khác cũng chắc chắn được thực hiện.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang sử dụng một trong hai thiết bị này của Samsung không và đã nhận được bản cập nhật Tizen OS 5.5 này chưa? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí