Galaxy Watch sắp ra mắt

Viền xoay vật lý sẽ trở lại trên Galaxy Watch sắp ra mắt trong mùa hè này

XEM NHANH

Samsung hiện đang đứng thứ hai sau Apple trên thị trường đồng hồ thông minh. Dòng Galaxy Watch cũng được rất nhiều người dùng trên toàn cầu ưa chuộng. Mới đây đã có thông tin, Galaxy Watch sắp ra mắt sẽ có viền xoay vật lý độc đáo.

Viền xoay vật lý sẽ trở lại trên Galaxy Watch sắp ra mắt

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc luôn hướng đến sự đổi mới trong các dòng sản phẩm của mình. Trước đây, khung xoay lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Gear S3. Tuy nhiên sau đó dòng Gear bị loại bỏ và khung xoay vật lý cũng đã được thay thế. Samsung có thể đang lên kế hoạch đưa viền xoay trở lại trên Galaxy Watch sắp tới.

Galaxy Watch sắp ra mắt

Mới đây, SamMobile đã tiết lộ Galaxy Watch thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế kết hợp với khung xoay. Sau khi loại bỏ khung xoay vật lý, Samsung đã thử nghiệm với khung viền cảm ứng trên Galaxy Watch Active 2. Liệu đó có phải dấu hiệu cho thấy khung viền cảm ứng đang hoạt động không tốt hay không. Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Watch thế hệ tiếp theo vào mùa hè này, khi đó chúng ta có thể kiểm chứng.

 

Thông tin khác về Galaxy Watch mới

Một số tin đồn cũng cho rằng Galaxy Watch sắp ra mắt sẽ có cảm biến mới. Các cảm biến mới bao gồm ECG và hỗ trợ tính năng đo huyết áp. Như vậy, thiết bị sẽ tiếp tục giúp người dùng theo dõi sức khỏe và thể lực của họ. Chức năng ECG đã được kiểm chứng thành công với Apple Watch. Một số người dùng đã được cứu sống khi tính năng này phát hiện nhịp tim bất thường của họ.

Galaxy Watch sắp ra mắt

Ngoài ra, Galaxy Watch mới có thể sẽ bao gồm hai tùy chọn kích cỡ khác nhau. Đó sẽ là một màn hình 45mm và cái còn lại sẽ có kích thước 41mm. Thiết bị cũng có các phiên bản Wi-Fi và LTE giống như các smartwatch trước đây của Samsung. Đáng chú ý hơn, Samsung cũng sẽ phát hành phiên bản titan cao cấp bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn cho người dùng lựa chọn. Vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt. Nhiều khả năng nó sẽ được công bố cùng ngày với loạt Galaxy Note 20.

Trên đây là thông tin về Galaxy Watch sắp ra mắt trong mùa hè này. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill