galaxy-watch-active2-tim-1

Galaxy Watch Active2 có thêm phiên bản Tím Đam Mê kèm bản cập nhật phần mềm mới

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã giới thiệu thêm phiên bản màu Tím Đam Mê mới dành cho Galaxy Watch Active2, kèm theo bản cập nhật phần mềm mới nhất dành cho tất cả những người dùng đang sử dụng dòng đồng hồ thông minh này.

Galaxy Watch Active2 có thêm phiên bản Tím Đam Mê đẹp mê mẩn

Dù tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vừa qua, Samsung đã không công bố thêm dòng đồng hồ thông minh mới nào, thế nhưng mới đây hãng đã vừa bổ sung thêm phiên bản màu vàng hồng kèm theo dây đen màu tím dành cho dòng Galaxy Watch Active2 40mm để có thể “tone sur tone” với màu Phantom Violet của Galaxy S21 và S21+.

Cùng với việc ra mắt phiên bản màu mới dành cho Galaxy Watch Active2, Samsung cũng phát hành một bản cập nhật phần mềm mới dành cho tất cả người dùng đang sử dụng dòng Galaxy Watch Active2.

galaxy-watch-active2-tim-2

Chi tiết bản cập nhật phần mềm mới dành cho Galaxy Watch Active2

Cụ thể, những thay đổi và bổ sung đáng giá nhất của bản cập nhật này chính là việc hãng đã mang lên dòng Galaxy Watch Active2 một ứng dụng mới mang tên Samsung Heatch Function. Ứng dụng này có tính năng chính là tự động phát hiện tập luyện nhanh hơn và các chương trình vận động thể dục khác tại gia. Một vài bổ sung khác đó là tính năng SmartThings Find sẽ giúp người dùng xác định được vị trí của thiết bị đồng hồ khi vô tình để thất lạc.

Theo đó, bản cập nhật này sẽ có tên mã là R820XXU1DUA3/R820GFC1DUA3, có dung lượng khá nhẹ nhàng, chỉ xấp xỉ 85MB. Bản cập nhật hiện mới chỉ khả dụng dành cho người dùng tại Hàn Quốc và Canada, thế nhưng dự kiến sẽ sớm được phát hành rộng rãi dành cho người dùng trên toàn thế giới trong một vài ngày nữa.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về phiên bản màu mới này của Galaxy Watch Active2 này? Và ngoài ra, bạn đọc đã nhận được bản cập nhật mới nhất trên chiếc Watch Active2 của mình chưa? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024