Galaxy Watch 6 mới của Samsung sẽ có màn hình to & sắc nét hơn

XEM NHANH

Có thể bạn đã biết các sản phẩm đồng hồ thông minh của Samsung trong khoảng ba năm gần đây đều sở hữu chung một kích thước màn hình 1,4 inch. Và với thế hệ smartwatch tiếp theo, Samsung đang có kế hoạch triển khai một màn hình lớn hơn.

Không chỉ kích thước mà Samsung còn nâng cấp độ phân giải

Theo một tweet từ Ice Universe rò rỉ, Galaxy Watch 6 Classic sẽ có màn hình 1,47 inch. Lớn hơn 0,7 inch so với người tiền nhiệm của nó – Galaxy Watch 5 Pro. Tweet này còn cho biết Samsung cũng đã cải thiện độ phân giải smartwatch để giữ cho hình ảnh được sắc nét hơn. Mặc dù chưa rõ thông số chi tiết, nhưng có lẽ độ phân giải của chiếc smartwatch hàng đầu sẽ lớn hơn 450×450 px.

Galaxy Watch 6 sẽ có màn hình lớn hơn 0,7 inch

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Samsung đang nghiên cứu máy theo dõi đường huyết, nhưng không rõ có trang bị cho Galaxy Watch 6 hay không. Ngoài ra, dòng sản phẩm này sẽ bao gồm hai mẫu: Galaxy Watch 6Galaxy Watch 6 Classic. Samsung sẽ chạy phần mềm One UI Watch dựa trên hệ điều hành Wear. Thế hệ mới này dự kiến sẽ có màn hình cong, không giống như Galaxy Watch 5.

Các thông tin khác của Galaxy Watch 6

Galaxy Watch 6 Classic sẽ có khung bezel xoay, một tính năng được nhiều người yêu thích. Samsung được cho là sẽ sử dụng tấm nền OLED cho cả hai model từ một công ty Trung Quốc. Cả hai mẫu Galaxy Watch 6 đều có pin và kích thước tương tự như Galaxy Watch 5. Vì vậy, đừng mong đợi bất kỳ cải tiến lớn nào về dung lượng pin.

Các tính năng khác chúng ta có thể mong đợi từ Galaxy Watch 6 bao gồm gia tốc kế, phong vũ biểu, theo dõi huyết áp, ECG, GPS, con quay hồi chuyển, cảm biến nhịp tim, cảm biến từ tính, theo dõi giấc ngủ và đo mức độ căng thẳng.

Tạm kết

Những gì chúng ta cần làm lúc này là chờ ngày hai chiếc smartwatch hàng đầu được chính thức ra mắt thị trường. Và Hoàng Hà Mobile sẽ đưa tin tức này đến với bạn đọc nhanh nhất có thể.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin và tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí