galaxy-watch-4-wearos-1

Lộ thời điểm ra mắt của Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 dự kiến sẽ chạy WearOS thay vì TizenOS

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về thời điểm ra mắt của thế hệ đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 đã bất ngờ được hé lộ, dự kiến sẽ chạy WearOS thay cho TizenOS của hiện tại.

Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 chạy WearOS sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay?

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt Galaxy Watch 3 và chiếc đồng hồ thông minh này đã đáp ứng được kỳ vọng của người dùng. Và điều đó mang lại cho Samsung một lý do vững chắc để công bố phiên bản kế nhiệm – có thể được gọi là Galaxy Watch 4.

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết, Galaxy Watch 4 đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng và sẽ ra mắt trong quý 2 năm nay. Tuy nhiên, nguồn tin này lại không tiết lộ cụ thể ngày trình làng chính thức. Bên cạnh Galaxy Watch 4, Samsung cũng đang có kế hoạch ra mắt Galaxy Watch Active 4 trong cùng quý, nhưng chưa rõ liệu hãng có ra mắt hai chiếc smartwatch này trong cùng một ngày hay không.

galaxy-watch-4-wearos-2

Thông tin về Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 được chia sẻ bởi leaker Ice Universe

Ngoài ra có tin đồn còn cho rằng, không giống như Galaxy Watch 3, Galaxy Watch 4 sẽ chạy WearOS của Google. Thậm chí tất cả các đồng hồ thông minh trong tương lai của Samsung sẽ đều song hành cùng nền tảng WearOS chứ không phải TizenOS.

Galaxy Watch Active 4 được cho là không có nhiều khác biệt so với Watch 4, dĩ nhiên sẽ có một số khác biệt nhỏ về thiết kế và tính năng. Và cũng giống như Watch 4, Watch Active 4 có thể sẽ chạy WearOS thay vì TizenOS.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ tới ngày ra mắt của Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 không? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý