2

Galaxy Tab S9 Plus sẽ dùng phiên bản ‘ép xung’ của Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị ra mắt bộ ba máy tính bảng mới và trong đó, Galaxy Tab S9 Plus được xem là một sản phẩm ưu việt với sức mạnh xử lý mạnh mẽ từ Snapdragon 8 Gen 2. Điều này đã đặt thiết bị lên cùng tầm cao với phiên bản Galaxy Tab S9 Ultra. Theo đó, cả hai sản phẩm này đều được trang bị Snapdragon 8 Gen 2, cho phép xử lý các tác vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Điểm chuẩn Geekbench 6 của Galaxy Tab S9 Plus đã lộ diện

Mới đây, Galaxy Tab S9 Plus đã vượt qua bài kiểm tra của Geekbench 6 với số điểm đơn lõi và đa lõi lần lượt đạt 2.005 và 5.343. Điều này đã cho thấy hiệu năng của thiết bị khá cao. Nhưng đáng chú ý hơn, thiết bị này đã vượt qua Galaxy S23 Ultra về mặt hiệu năng thông qua số điểm này, mặc dù hai sản phẩm đều sử dụng cùng con chip Snapdragon 8 Gen 2.

Theo các số liệu được công bố trên Geekbench 6, Samsung đã không cắt giảm hiệu suất của chiếc máy tính bảng này chỉ để bán được nhiều máy Galaxy Tab S9 Ultra hơn, mà cả hai thiết bị đều phục vụ mục đích và thị trường mục tiêu phù hợp.

Điểm chuẩn Geekbench 6 của Galaxy Tab S9 Plus

Mặc dù, Galaxy Tab S9 Ultra có thể sẽ được cung cấp với bộ nhớ tối đa lên đến 16GB, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ dòng Plus có được hãng cung cấp với cấu hình cao nhất hay không.

Lựa chọn thay thế laptop cho người dùng

Với cấu hình được trang bị, Galaxy Tab S9 Plus của Samsung đủ sức để đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng muốn sử dụng máy tính bảng thay thế cho laptop. Trong khi đó, Galaxy Tab S9 Ultra sẽ phù hợp với những người dùng muốn trải nghiệm một sản phẩm cao cấp hơn với kích thước màn hình lớn hơn. 

Galaxy Tab S9 Plus

Có thể thấy, Samsung đã không cắt giảm phần cứng của Galaxy Tab S9 Plus, nhưng vẫn đảm bảo rằng sản phẩm này sẽ vẫn có chỗ đứng riêng của nó trên thị trường máy tính bảng hiện nay.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV