galaxy-tab-s9-fe-va-tab-s9-fe

Giá của Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ lại rò rỉ một lần nữa

XEM NHANH

Samsung đang có kế hoạch ra mắt thêm một vài máy tính bảng phiên bản đặc biệt vào cuối năm này, đó là Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+. Các thông tin chi tiết về bộ đôi máy tính bảng này đã được rò rỉ rộng rãi trong vài tháng qua. Mới đây, thông tin về giá của Tab S9 FE, Tab S9 FE+ lại một lần nữa được tiết lộ. 

Giá của Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ tại Châu Âu

Theo thông tin được biết, Galaxy Tab S9 FE có màn hình 11 inch sẽ được ra mắt với phiên bản có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, nó sẽ còn đi kèm với các tuỳ chọn như RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Theo SamInsider, giá tại Châu Âu cho phiên bản RAM 6GB và dung lượng 128GB sẽ rơi vào mức giá 549,99 Euro (khoảng 14,2 triệu đồng).

Mức giá này được cho là cao hơn so với Galaxy Tab S7 FE. Khi vừa ra mắt, Tab S7 FE có mức giá khởi điểm là 529 Euro (khoảng 13,6 triệu đồng), đi cùng với đó là màn hình 12,4 inch. Galaxy Tab S9 FE+ đi kèm với màn hình 12,4 inch, RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB sẽ có giá khởi điểm là 749,99 Euro (khoảng 19,3 triệu đồng).

galaxy-tab-s9-fe-va-tab-s9-fe-1
Giá của Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ tại Châu Âu

Theo thông tin rò rỉ, những mức giá này được lấy từ cơ sở dữ liệu của nhà bán lẻ và dành cho các phiên bản máy tính bảng có Wifi. Vì vậy, có thể thông tin kể trên là chính xác. Bên cạnh đó, còn có các thông tin nói rằng cả hai máy tính bảng cũng sẽ có các phiên bản Wifi và 5G, đi kèm với đó là mức giá cao hơn so với các phiên bản Wifi. Mức giá kể trên có thể thay đổi ở một số quốc gia và khu vực do sự khác biệt về thuế quan.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+

Bộ đôi Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ sẽ có cùng bộ xử lý Exynos 1380 được sản xuất bằng quy trình 5nm. Con chip này có bốn lõi PU Cortex-A78 2,4 GHz, bốn lõi CPU Cortex-A55 2 GHz và Mali-G68 MP5 GPU. Tab S9 FE sẽ có màn hình 10,9 inch cùng camera đơn phía sau. Trong khi đó, Tab S9 FE+ sẽ sở hữu màn hình 12,4 inch cùng thiết lập camera kép ở phía sau. Bộ đôi cũng sẽ đi kèm S Pen để người dùng có thể vẽ, viết một cách dễ dàng. Đồng thời bút Stylus gắn ở mặt sau, thuận tiện cho việc sạc pin. 

galaxy-tab-s9-fe-va-tab-s9-fe-2
Bộ đôi Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ sẽ có cùng bộ xử lý Exynos 1380

Cả hai máy dự kiến chạy One UI 5.1.1 dựa trên Android 13 ngay khi ra mắt. Chúng sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD, giúp người dùng gia tăng không gian lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, còn có đầu đọc dấu vân tay, loa âm thanh nổi, khung nguyên khối bằng kim loại. Và các kết nối Wi-Fi 6, Bluetooth 5.3, cổng USB Type-C. Tab S9 FE+ sẽ được trang bị viên pin 9800 mAh để người dùng thoải mái dùng trong cả một ngày dài và nhanh chóng nạp đầy năng lượng với sạc nhanh 45W. 

Kết luận

Hiện tại vẫn chưa có thông tin ngày ra mắt cụ thể của bộ đôi Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+. Có lẽ Samsung sẽ sớm công bố trong tương mà thôi! Bạn cũng có thể xem các dòng máy tính bảng khác tại Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Đồ hoạ AMD sẽ xuất hiện trên điện thoại tầm trung của Samsung

Và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Channel để xem các video review nhé!

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…