Galaxy-Tab-S8-Ultra

Galaxy Tab S8 Ultra lộ ảnh sắc nét với màn hình “tai thỏ”, camera sau kép

XEM NHANH

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Samsung sẽ ra mắt 3 chiếc máy tính bảng cao cấp là Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra vào đầu năm sau.

Rò rỉ về Galaxy Tab S8 Ultra

Được biết, thông tin về các máy tính bảng này đã được chia sẻ khá nhiều trong các rò rỉ, tin đồn xuất hiện thời gian qua. Và mới đây nhất, nguồn tin đến từ trang 91mobiles và leaker @OneLeak vừa độc quyền chia sẻ cho chúng ta hình ảnh render sắc nét của Galaxy Tab S8 Ultra.

Galaxy-Tab-S8-Ultra

Như các tin đồn trước đó cho biết, loạt ảnh render mới nhất về Galaxy Tab S8 Ultra cho thấy chúng sẽ có màn hình notch ở cạnh phải. Phần “notch” không dành cho bất kỳ công nghệ nào giống như Face ID nào mà chỉ đơn giản là để chứa camera trước. Các viền xung quanh màn hình khá mỏng, vì vậy một notch rõ ràng là cần thiết để chứa camera selfie.

Galaxy-Tab-S8-Ultra-1

Galaxy-Tab-S8-Ultra-2

Một số tiết lộ về thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S8 Ultra

@OnLeak nói rằng Galaxy Tab S8 Ultra có màn hình 14.6 inch. Trong khi bộ đôi Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8+ sẽ có màn hình lần lượt là 11 inch và 12.4 inch. Hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra cũng tiết lộ hệ thống camera kép phía sau trong một mô-đun camera hình viên thuốc và một dải từ tính cho bút S Pen. Hình ảnh 360 độ cho thấy tablet này sẽ có bốn loa và một cổng Type-C. Nó bị loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Cuối cùng, Galaxy Tab S8 Ultra được tiết lộ có kích thước khoảng 325.8 x 207.9 x 5.4mm. Điều này làm cho nó cao và mỏng hơn so với Samsung Galaxy Tab S7+.

Trên đây là tin tức về Galaxy Tab S8 Ultra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí