Galaxy Tab S7 ra mắt

Chờ đợi gì ở Samsung Galaxy Tab S7 ra mắt cuối năm nay?

XEM NHANH

Những thông tin về máy tính bảng Galaxy Tab S7 đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Thiết bị này có thể sẽ trở thành đối thủ Apple iPad trên thị trường. Người dùng chờ đợi gì ở chiếc Galaxy Tab S7 ra mắt cuối năm nay.

Thông tin về Galaxy Tab S7 ra mắt cuối năm nay

Năm ngoái, Samsung đã thành công khi tung ra máy tính bảng Galaxy Tab S6. Người dùng vẫn đang chờ đợi sự trở lại của Galaxy Tab S7 trong năm 2020. Một số tin đồn cho rằng máy tính bảng mới sẽ được gọi là Galaxy Tab S20. Điều này tương tự với ý nghĩa của Galaxy S20. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa có thông tin xác nhận nào khác. Các dòng iPad của Apple được đánh giá là máy tính bảng tốt nhất hiện nay. Apple gần như không có đối thủ nào trên thị trường máy tính bảng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Galaxy Tab S7 có thể sẽ giúp Samsung thêm cơ hội giành vị trí dẫn đầu.

1. Phần mềm tốt hơn

Galaxy Tab S7 ra mắt

Một trong những lý do Apple đánh bại các thiết bị Android trên thị trường máy tính bảng chính là hệ điều hành. iPadOS có khả năng điều hướng mượt mà, một số công cụ bảng điều khiển và giao diện người dùng dễ sử dụng hơn. Ngoài ra, tính năng sidecar MacOS của nó rất hữu ích cho một số người dùng. Trong khi đó, hầu hết máy tính bảng Android có cảm giác như một chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn. Vì vậy việc cải thiện trải nghiệm trên máy tính bảng Android vô cùng cần thiết.

2. Màn hình 120Hz

Galaxy Tab S7 ra mắt

Nhiều flagship năm nay, bao gồm cả Galaxy S20 của Samsung, cũng đã có màn hình 120Hz. Màn hình với tốc độ làm mới 120Hz cho cảm giác mượt mà hơn khi sử dụng. Ngay cả khi bạn đang xem qua mạng xã hội hoặc chơi một số game ưa thích. Và nếu có thể xem vô số tài liệu hoặc email trên máy tính bảng với tốc độ này, đó là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Máy tính bảng iPad Pro có tính năng này. Công nghệ ProMotion tự động điều chỉnh tốc độ làm mới để phù hợp với nội dung bạn đang xem. Nếu Samsung Galaxy Tab S7 có màn hình 120Hz thì đó cũng là một lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

3. Giắc cắm tai nghe

Galaxy Tab S7 ra mắt

Các thiết bị đã loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và yêu cầu bạn kết nối vào cổng USB-C. Thay vào đó, bạn cũng có thể dũng tai nghe không dây thay thế. Tuy nhiên, nếu tai nghe không dây của bạn đang được ghép nối với điện thoại thông minh, điều đó khá rắc rối. Vì vậy, giắc cắm tai nghe 3,5 mm có thể hoàn thiện trải nghiệm cho người dùng. Nếu có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Galaxy Tab S7 sẽ có trải nghiệm linh hoạt khi sử dụng mà một số máy tính bảng hàng đầu không thể có được.

4. Cải thiện camera phía trước

Galaxy Tab S7 ra mắt

Giống như trong điện thoại thông minh, các phiên bản máy tính bảng mới có xu hướng cải thiện camera sau. Những nâng cấp về độ phân giải trên camera có thể đem lại chất lượng ảnh chụp tốt hơn. Ngoài ra, một số người dùng cần tự quay phim sẽ thích một máy ảnh trước với độ phân giải tốt. Samsung Galaxy Tab S7 sẽ có camera trước độ phân giải 12MP hoặc thậm chí cao hơn.

Khi nào Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt?

Samsung Galaxy Tab S7 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Có thể trong cùng sự kiện hoặc ngay trước khi Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 ra mắt. Với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc sản xuất và lên kệ có thể chậm một thời gian sau khi ra mắt. Việc sản xuất Galaxy Note 20 vẫn đang diễn ra nên có lẽ Galaxy Tab S7 sẽ không bị trì hoãn quá nhiều.

Galaxy Tab S7 ra mắt

Về giá bán của thiết bị, hiện vẫn chưa có một rò rỉ cụ thể nào. Samsung Galaxy Tab S6 năm ngoái có giá khoảng 15 triệu đến 17 triệu tùy dung lượng lưu trữ thấp nhất. Đồng thời máy tính bảng cũng chỉ có kết nối WiFi và LTE. Như vậy, Samsung Galaxy Tab S7 dường như sẽ có giá không thể rẻ hơn Galaxy Tab S6. Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin về Samsung Galaxy Tab S7 ra mắt vào cuối năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý