galaxy-tab-s7-android-11-2

Galaxy Tab S7 và S7+ chính thức được “lên đời” Android 11 cùng giao diện One UI 3.1

XEM NHANH

Vậy là sau nhiều thời gian chờ đợi, người dùng Galaxy Tab S7 và Tab S7+ đã chính thức nhận được bản cập nhật Android 11 cùng giao diện One UI 3.1 với nhiều cải tiến và thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Galaxy Tab S7 series nhận bản cập nhật Android 11

Nối tiếp dòng sản phẩm Galaxy S21, Samsung mới đây cũng đã chính thức phát hành bản cập nhật One UI 3.1 cho các mẫu máy tính bẳng mới nhất của hãng, bao gồm Galaxy Tab S7, Galaxy Tab S7+ LTE và Galaxy Tab S7+ 5G.

Theo đó, giao diện One UI 3.1 được phát triển dựa trên hệ điều hành Android 11, mang tới nhiều cải thiện rất đáng kể về trải nghiệm của người dùng, ví dụ như chia sẻ quyền riêng tư, cải thiện hiệu suất thiết bị và quản lý bộ nhớ hiệu quả hơn. Mã phiên bản cập nhật tương ứng cho 3 thiết bị trên lần lượt là T875NKOU1BUA8T975NKOU1BUA8 và T976NKOU1BUA8.

galaxy-tab-s7-android-11-1

Dòng Galaxy Tab S7 chính thức được cập nhật lên One UI 3.1 (Android 11)

Cụ thể, với bản cập nhật mới này, người dùng dòng Galaxy Tab S7 có tể xóa dữ liệu vị trí GPS ra khỏi hình ảnh khi muốn chia sẻ với người dùng khác. Đây là một tính năng rất quan trọng đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ số, và cần một sự bảo mật tuyệt đối.

Chưa hết, một số tiện ích mới trên màn hình khóa cũng đã hỗ trợ màn hình thứ 2. Đây cũng là một cải tiến nhỏ nhưng rất đáng chú ý trong bản cập nhật lớn này. Giờ đây, người dùng đã có thể kết nối thiết bị máy tính bảng của mình với các thiết bị thông minh khác của Samsung để có được một trải nghiệm xuyên suốt và hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng mặc định Digital Wellbeing sẽ giúp thiết bị hoạt động mượt mà nhờ được nâng cấp khả năng điều khiển phương tiện, quản lý thông báo và ứng dụng.

Dự kiến sắp tới, Samsung sẽ lần lượt mang bản cập nhật One UI 3.1 tới cho các thiết bị khác bao gồm Galaxy S20 series, Galaxy Note20 series, Galaxy Z Flip 4G và Galaxy Note10 series.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Galaxy Tab S7 không và đã nhận được bản cập nhật này chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những nâng cấp KHỦNG nhất của Samsung Galaxy S21 Ultra! Flagship 2021 đây chứ đâu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa
dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10
Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo