galaxy-tab-s6-oneui-2-5-1

Galaxy Tab S6 chính thức được “lên đời” OneUI 2.5 với nhiều tính năng mới thú vị

XEM NHANH

Mới đây, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S6 đã chính thức được Samsung cho “lên đời” OneUI 2.5 với nhiều tính năng mới cực kì hấp dẫn và thú vị.

Galaxy Tab S6 chính thức được cập nhật OneUI 2.5

Theo đó, bản cập nhật này đã chính thức “cập bến” người dùng Galaxy Tab S6 tại thị trường Đức, bao gồm gói bảo mật Google tháng 9/2020 cùng nhiều tính năng mới đã từng có mặt trên mẫu Galaxy Tab S7, áp dụng cho cả 2 phiên bản LTE và Wi-Fi.

Galaxy Tab S6 là một mẫu máy tính bảng cao cấp của Samsung được ra mắt vào hồi đầu năm 2019, và nhờ có bản cập nhật One UI 2.5 này, máy đã có hiệu suất được cải thiện hơn rất nhiều, tăng tính sáng tạo, kết nối và tận hưởng tất cả nội dung giải trí dù người dùng ở bất cứ nơi đâu. Galaxy Tab S6 với bản cập nhật mới giờ đây đã có thể chia màn hình làm 3 cửa sổ riêng biệt, DeX không dây kết nối với TV thông minh gần nhất,…

galaxy-tab-s6-oneui-2-5-2

Bản cập nhật OneUI 2.5 cũng mang tới một vài điểm cải tiến cho Wi-Fi

Đặc biệt, bản cập nhật còn mang tới cho Galaxy Tab S6 khả năng hiển thị Wi-Fi với 4 mức độ rất nhanh, nhanh, bình thường và yếu. Ngoài ra người dùng cũng có thể chia sẻ mật khẩu Wi-Fi đã kết nối với các thiết bị Galaxy ở gần, với điều kiện thiết bị đó phải nằm trong danh sách liên hệ.

Hiện tại bản cập nhật này mới chỉ khả dụng cho người dùng tại Đức, và Samsung dự kiến sẽ sớm tung ra cho người dùng toàn thế giới trong thời gian ngắn tới đây. Để kiểm tra cập nhật, bạn đọc hãy thực hiện các bước sau: Truy cập mục Cài đặt >> Chọn Cập nhật phần mềm >> Tải xuống và cài đặt. 

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mọi thứ cần biết về GALAXY TAB S7 – Máy tính bảng Android giá cả tốt nhất ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí