Samsung tung bản cập nhật Android 10 giao diện OneUI 2.1 dành cho Galaxy Tab S6

Samsung tung bản cập nhật Android 10 giao diện OneUI 2.1 dành cho Galaxy Tab S6

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật giao diện OneUi 2.1 trên nền Android 10 dành cho người dùng Galaxy Tab S6 với nhiều cải tiến mới cũng như vá nhiều lỗ hổng bảo mật còn tồn tại ở phiên bản phần mềm cũ.

Samsung chính thức phát hành bản update Android 10 cho Galaxy Tab S6

Chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S6 được Samsung trình làng vào ngày 1/9 năm ngoái với phiên bản phần mềm đi kèm lúc đó là Android 9 Pie cùng giao diện OneUI 2.0. Và không để cộng động người dùng phải chờ lâu, vào ngày hôm nay, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 10 cho dòng tablet này theo như đúng lịch trình trước đó.

Galaxy Tab S6 Android 10

Samsung Galaxy Tab S6

Có một điểm khác biệt trong bản cập nhật Android 10 này so với các dòng máy smartphone Galaxy được update Android 10 trước; đó là bản cập nhật này của Galaxy Tab S6 sẽ được tích hợp luôn giao diện OneUI 2.1 mới nhất. Giao diện OneUI 2.1 này đã được ra mắt cùng với dòng Galaxy S20 Series, và gần đây đã được phát hành cho Galaxy S10 Series và Note10 Series.

Galaxy Tab S6 Android 10

Người dùng Galaxy Tab S6 giờ đây đã có thể cập nhật lên Android 10 rồi nhé

Và lẽ dĩ nhiên, người dùng Galaxy Tab S6 khi cập nhật lên Android 10 sẽ nhận được toàn bộ những tính năng mới nhất của phiên bản hệ điều hành này, bao gồm giao diện tối phủ toàn hệ thống, cử chỉ điều hướng kiểu mới, tính năng Quick Share, Music Share,… Cùng với những tính năng mới sẽ là gói bảo mật tháng 3/2020 mới nhất của Google. Gói bảo mật này được cho là sẽ vá rất nhiều lỗi bảo mật nghiêm trọng còn tồn đọng ở phiên bản hệ điều hành cũ, cũng như cải thiện hiệu năng của thiết bị.

Bản cập nhật Android dành cho Galaxy Tab S6 sẽ có mã hiệu phiên bản là T865XXU2BTC7, được phát hành trước tiên dành cho người dùng tại thị trường châu Âu. Và theo như thông lệ, bản cập nhật cũng sẽ sớm được tung ra cho người dùng toàn cầu trong ít ngày tới.

Lời kết

Để có thể cập nhật được Android cho Galaxy Tab S6, bạn đọc hãy truy cập vào mục Cài đặt của máy >> Cập nhật phần mềm >> Tải về và cài đặt. Hãy nhớ là hãy kết nối Wi-Fi hoặc 3G/4G ổn định nhé!

Bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Galaxy Tab S6 không và đã nhận được bản cập nhật Android 10 này chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí