galaxy-tab-active-3-ra-mat-1

Galaxy Tab Active 3 với độ bền chuẩn quân đội chính thức ra mắt: Chip Exynos 9810, vẫn còn bút S-Pen

XEM NHANH

Vậy là mới đây, Samsung đã âm thầm cho ra mắt mẫu máy tính bảng với độ bền chuẩn quân đội mới của mình với tên gọi Galaxy Tab Active 3, chạy chip Exynos 9810 và vẫn còn đó chiếc bút S-Pen quen thuộc.

Galaxy Tab Active 3 với độ bền chuẩn quân đội chính thức ra mắt

Samsung Galaxy Tab Active 3 được trang bị một màn hình rộng 8 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel trên tấm nền TFT LCD. Vì là sản phẩm hướng tới mục đích là có độ bền cao, “trâu bò”, nên phần viền màn hình trên và dưới của thiết bị này khá dày và đây cũng là vị trí xuất hiện của camera selfie cùng với ba phím điều hướng vật lý mà đã từ lâu chúng ta không còn nhìn thấy. Thế nhưng đây lại là một trang bị rất hợp lý, đặc biệt là dành cho các quân nhân, những người thường xuyên phải sống ở trong các môi trường và địa hình phức tạp.

Galaxy Tab Active 3 sở hữu trong mình con chip Exynos 9810, đây là con chip đã từng có mặt trên Galaxy S9, đi cùng với đó là 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 5050mAh, đặc biệt là có khả năng tháo rời. Ngoài ra, Galaxy Active 3 cũng được tích hợp tính năng không cần sử dụng năng lượng từ pin mà có thể tận dụng nguồn năng lượng được cấp từ bên ngoài.

Samsung Galaxy Active 3

Về các thông số phần cứng khác, Galaxy Active 3 có một camera chính độ phân giải 13MP khẩu độ f/1.9 ở phía mặt sau, cũng như một camera selfie 5MP ở mặt trước. Galaxy Active 3 đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H với khả năng hoạt động trong nhiều môi trường có điều kiện khắc nghiệt.

Galaxy Active 3 vẫn được Samsung ưu ái giữ lại chiếc bút S-Pen thông minh, với đầy đủ các tính năng hữu ích tương tự như trên dòng Galaxy Note. Hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể dành cho sản phẩm này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám
animal-party-thumb
Cách chơi Party Animals đại tiệc động vật, cuộc chiến “không khoan nhượng”
dragon-city-thumb
Bí kíp luyện rồng cùng nhau chiến đấu và xây dựng Dragon City