galaxy-tab-a9-va-tab-a9

Samsung Galaxy Tab A9 và Tab A9+: Bộ đôi máy tính bảng tầm trung cùng nhiều tính năng vượt trội

XEM NHANH

Sau khi ra mắt dòng máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A9 và Tab A9+ tại thị trường Nam Mỹ và Trung Đông vào đầu tháng 10, thì mới đây Samsung đã lặng lẽ ra mắt dòng sản phẩm này trên thị trường toàn cầu. Cả hai máy tính bảng tầm trung này đều có thông số kỹ thuật khá tốt và chắc chắn là một bản nâng cấp so với người tiền nhiệm.

Galaxy Tab A9 và Tab A9+ được tung ra thị trường toàn cầu

Theo đó, Galaxy Tab A9 và Tab A9+ ra mắt với ba tuỳ chọn màu sắc bao gồm Đen, Bạc và Xanh Navy. Về phần giá cả và hàng có sẵn sẽ tuỳ thuộc vào các đại lý, nhà cung cấp dịch vụ và thị trường mỗi khu vực.

galaxy-tab-a9-va-tab-a9-1
Tab A9 và Tab A9+ được tung ra thị trường toàn cầu

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Tab A9 series sẽ chính thức có sẵn từ ngày 03 tháng 11 với 3 màu sắc thời thượng, Xanh Navy, Bạc Ánh Kim và Đen Graphite cho các phiên bản Wifi và 5G/LTE. Galaxy Tab A9 sẽ có mức giá khởi điểm từ 3,990,000 VNĐ, trong khi đó, Tab A9+ sẽ có giá từ 5,990,000 VNĐ.

Thông số kỹ thuật và hiệu năng trên Galaxy Tab A9 và Tab A9+

Thiết kế sang trọng trên Galaxy Tab A9 và Tab A9+

Cả hai máy tính bảng nổi bật với một thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế vốn có trên các dòng máy tính bảng Samsung. Những đường viền cạnh vát phẳng cùng các góc bo tròn nhẹ nhàng đặc trưng đã giúp Tab A9 series toát lên một vẻ sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc còn hoàn thiện sản phẩm với chế tác kim loại nguyên khối cao cấp và kích thước vừa vặn, giúp người dùng có thể cầm nắm, cũng như sử dụng thoải mái.

Màn hình lớn mang đến góc nhìn hoàn hảo

Cả hai phiên bản Tab A9 và Tab A9+ đều sở hữu một màn hình khá lớn so với dòng máy tính bảng Galaxy A. Với kích thước lần lượt là 8,7 inch và 11 inch, đi kèm với đó là tỉ lệ màn hình chuẩn 16:10 và độ sáng 570 nits, cả hai mẫu máy tính bảng này sẽ đưa người dùng đắm chìm vào trong các bộ phim, video hay những tựa game yêu thích.

galaxy-tab-a9-va-tab-a9-2
Màn hình lớn mang đến góc nhìn hoàn hảo

Người dùng Galaxy Tab A9+ cũng có thể trải nghiệm những thước phim điện ảnh đỉnh cao và tận hưởng giờ phút giải trí với các tựa game mà không giật lag hay trễ hình nhờ vào tần số quét 90Hz. Bên cạnh đó, hệ thống bốn loa Dolby Atmos và loa kép trên Galaxy Tab A9 sẽ mang đến cho người dùng những âm thanh vòm vô cùng sống động, đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động và thế giới game chân thật.

Hiệu năng vượt trội

Bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 695 bên trong Galaxy Tab A9+ và MediaTek Helio G99 tích hợp trong Tab A9 giúp mang đến hiệu năng và tốc độ xử lý vượt trội, hỗ trợ người dùng trong nhiều tác vụ hơn. Bên cạnh đó, bộ nhớ và dung lượng lưu trữ lớn có trên Galaxy Tab A series cũng cung cấp thêm không gian lưu trữ tài liệu, hỗ trợ hiệu quả khi làm việc trên thiết bị.

samsung-3
Hiệu năng vượt trội

Được thiết kế để dùng trong làm việc và học tập, Galaxy Tab A9+ sở hữu tính đa nhiệm và đa cửa sổ (Multi-Active Window), đi cùng đó là tính năng chia 3 màn hình nâng cao, giúp thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc. Bên cạnh đó, người dùng có thể ghi lại màn hình bằng tính năng Trình ghi màn hình để dễ dàng xem lại thông tin cần thiết.

Cá nhân hoá cùng Galaxy Tab A9 và Tab A9+

Galaxy Tab A9 series mới có khả năng kết nối liền mạch với các thiết bị Galaxy khác trong hệ sinh thái, giúp người dùng dễ dàng trao đổi nội dung giữa điện thoại, máy tính bảng và TV. Tính năng Chia sẻ nhanh cũng giúp ích trong việc chia sẻ tệp mà không yêu cầu ghép nối, cho phép người dùng nhanh chóng gửi nội dung giữa các thiết bị với nhau.

galaxy-tab-a9-va-tab-a9-4
Cá nhân hoá cùng Galaxy Tab A9 và Tab A9+

Ngoài ra, bộ đội Tab A9 và Tab A9+ cũng trở nên hữu ích với các bậc cha mẹ với chế độ Samsung Kids. Với chế độ này, phụ huynh có thể cho con mình tiếp cận với kỹ thuật số một cách an toàn trong sự giám sát của mình. Từ đó, mang đến khả năng học tập, nâng cao kiến thức thú vị cho thế hệ con trẻ.

Tạm kết

Galaxy Tab A9 và TAB A9+ là bộ đôi máy tính bảng vượt trội với các thông số và tính năng ưu việt, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng hiệu suất làm việc đa nhiệm hiệu quả. Với Tab A9 series, mọi công việc của bạn đều sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm Tin đồn đầu tiên về Galaxy Z Fold6 đã xuất hiện, điện thoại sẽ có những thay đổi mới về thiết kế và camera vẫn được giữ nguyên

Xem ngay video review mới trên Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8