oppo (1)

Galaxy Tab A8 2021 lộ cấu hình chi tiết: Chiếc máy tính bảng mới giá rẻ đáng mong đợi của Samsung

XEM NHANH

Galaxy Tab A8 2021 là chiếc máy tính bảng giá rẻ chuẩn bị được Samsung cho ra mắt. Sau khi xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench vài tuần trước thì mới đây, một leaker đã tiết lộ cấu hình chi tiết của sản phẩm này.

Galaxy Tab A8 2021 có gì đáng mong đợi? 

Dựa trên những gì tài khoản Snoopy Tech tiết lộ trên Twitter, người dùng đã có nhiều thông tin hơn về cấu hình chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A8. Theo đó, sản phẩm sắp ra mắt này sẽ được Samsung trang bị cho màn hình LCD 10.5 inch với độ phân giải 2,000 x 1,200 pixel và tốc độ làm tươi 60Hz. Phần camera của máy cũng được chú trọng, với camera trước 5MP và camera sau đạt 8MP, đủ để phục vụ bạn selfie hay quay video.

1-18

Giống như những thế hệ trước, một điểm cộng cho những chiếc tablet của nhà Samsung chính là thiết kế mỏng nhẹ. Galaxy Tab A8 được cho là nặng khoảng 476g và dày khoảng 6.9mm. Nó cũng sẽ có 4 loa ngoài với các biến thể WiFi và LTE.

Về phần cấu hình, thiết bị sẽ được tích hợp bộ xử lý UniSoC T618 tám lõi. UniSoC T618 có 2 lõi Cortex-A75 và 6 lõi Cortex-A55 tiết kiệm điện năng. Mặt khácm, con chip này cũng giúp việc xử lý đồ họa mượt mà hơn.

Ngoài ra, Snoopy Tech tiết lộ Galaxy Tab A8 sẽ có bộ nhớ RAM 4GB. Tuy nhiên trước đó, trên cơ sở dữ liệu Geekbench lại ghi là RAM 3GB nên rất có thể máy tính bảng sẽ có 2 phiên bản khác nhau tùy thị trường. Cùng với đó là dung lượng bộ nhớ lần lượt gồm: 32GB, 64GB và 128GB. Ngay khi trình làng, Galaxy Tab A8 sẽ chạy Andorid 11 với giao diện OneUI của Samsung.

Samsung-Galaxy-Tab-A8-2021

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về tablet Samsung Galaxy A8 2021. Hãy cùng chờ đón ngày sản phẩm này ra mắt nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị