Galaxy-SmartTag

Galaxy SmartTag ra mắt bản nâng cấp vào nửa cuối 2023

XEM NHANH

Phiên bản đầu tiên của Galaxy SmartTag được ra mắt vào năm 2021. Sau một thời gian sử dụng, thiết bị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, để xác định vị trí chính xác và đảm bảo an toàn hơn, Samsung tiết lộ sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy SmartTag mới vào nửa cuối năm nay. 

Galaxy SmartTag có thẻ theo dõi rộng, bảo mật an toàn, âm thanh cảnh báo lớn hơn 

Theo thông tin từ trang web tin tức Naver cho biết Samsung sẽ phát thành thẻ thông minh Galaxy thế hệ thứ hai. Sản phẩm mới có thể cung cấp phạm vi không dây dài hơn và các tính năng bảo mật mạnh mẽ hơn. Từ đó, giúp người dùng ngăn chặn theo dõi trái phép. 

Bên cạnh đó, thẻ thông minh này còn bao gồm cả loa trong chất lượng cao hơn. Đồng thời có tính năng tích hợp SmartThing cho phép người dùng điều khiển các thiết bị gia dụng, TV thông minh. SmartTag thế hệ tiếp theo sẽ có pin lớn hơn do đó thời gian sử dụng cũng kéo dài hơn. 

Galaxy-SmartTag-2

Galaxy SmartTag+ hoạt động dựa trên băng thông siêu rộng UWB cung cấp vị trí chính xác hơn cho thiết bị bị mất. Điều này cho thấy Samsung đang đầu tư vào sản phẩm của mình cạnh tranh với AirTag của Apple. 

Cũng theo báo cáo của Naver đề cập lần lặp lại thẻ tiếp theo được tiết lộ cùng với Galaxy Z Flip 5 , Z Fold 5 , Galaxy Watch 6 và Galaxy Buds 3. Nhiều ý kiến cho rằng các sản phẩm này đều diễn ra trong sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung vào tháng 8 tới. 

Galaxy-SmartTag-3

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin mới nhất về bản cập nhật Galaxy SmartTag cho các bạn tham khảo. Với tính năng kết nối siêu băng rộng, thời lượng sử dụng lâu dài, SmartTag là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Bạn có thể gắn thiết bị vào móc khoá hoặc túi để đảm bảo các vật dụng được theo dõi cẩn thận. 

THAM KHẢO: Tai nghe TWS của Xiaomi: GIÁ TỐT & nhiều HƠN THẾ !!!

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm những thông tin hữu ích, đánh giá khách quan về sản phẩm, thiết bị công nghệ nhé!

Tin mới nhất
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?