Galaxy Smart Tag ra mắt

Rò rỉ Galaxy Smart Tag ra mắt cùng Galaxy S21 trong sự kiện tháng 1

XEM NHANH

Mặc dù chưa có ngày cụ thể nhưng khá “chắc kèo” là Samsung sẽ tung ra Galaxy S21 vào giữa tháng 1 năm sau. Bên cạnh đó, rò rỉ cho biết Galaxy Smart Tag cũng sẽ ra mắt trong sự kiện này.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Smart Tag

2021 có thể là năm đầu tiên chiếc Galaxy S được tích hợp với bút S Pen. Dòng Galaxy S21 dự kiến cũng sẽ có ba biến thể tương tự như năm nay. Một số hình ảnh rò rỉ về kết xuất hay điểm chuẩn của thiết bị này đã được tiết lộ. Ngoài ra, chiếc smartphone này dự kiến sẽ đi kèm với Galaxy Buds Pro.

Galaxy Smart Tag ra mắt

Mới đây, thông tin về Galaxy Smart Tag cũng được tiết lộ. Leaker Mukul Sharma (@stufflistings) đã chia sẻ tweet về thiết bị này. Theo đó, một sản phẩm có tên gọi là Smart Tag đã được chứng nhận bởi cục viễn thông Indonesia với số model EI-T5300. Nhưng thông tin này còn khá mơ hồ để kết luận điều gì.

Chờ đợi sự kiện Galaxy Unpacked tháng 1

Galaxy Smart Tag ra mắt

Trước đó, Samsung đã từng phát hành một sản phẩm tương tự có tên là SmartThings Tracker dựa trên LTE. Thiết bị này ra mắt khoảng hai năm trước, vào tháng 9 năm 2018. Sau đó công ty cũng tiết lộ một ứng dụng có tên là SmartThings Find trước sự kiện của Galaxy Note20. Do đó có thể Galaxy Smart Tag sẽ được công bố tại sự kiện của Galaxy S21. Hiện tại, Tile đang dẫn đầu thị trường các thiết bị theo dõi. Mới đây Apple đã giới thiệu thiết bị AirTags. Hai gã khổng lồ công nghệ này sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm này trong thời gian tới. 

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm