Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được phát triển với tên mã là Star và Star 2

XEM NHANH

Mặc dù Galaxy S8 và S8 Plus vừa được ra mắt nhưng những thông tin về Galaxy S9 và S9 Plus với mã máy Star và Star 2 đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S9 và S9 Plus sẽ có tên mã cực kỳ lạ

Theo những thông tin mới nhất của trang tin điện tử The Bell tại Hàn Quốc, hãng công nghệ Samsung đã bắt đầu bắt tay vào việc phát triển những chiếc điện thoại Galaxy S9 và S9 Plus. Đây quả là tin vui cho người dùng mặc dù những chiếc S8 và S8 Plus vừa mới được ra mắt cách đây không lâu.

Concept Galaxy S9

Một điều khá lạ là thay vì đặt tên mã máy giống như truyền thống, Samsung đặt cho S9 là Star còn phiên bản lớn hơn của nó S9 Plus là Star 2. Không biết việc thay đổi tên mã có đi kèm với những thay đổi bất ngờ hay không, có lẽ câu trả lời sẽ đến vào năm sau hoặc trong những thông tin rò rỉ tiếp theo.

Những thông tin khác về S9 và S9 Plus

Bên cạnh việc mã máy của S9 và S9 Plus không giống với bình thường, The Bell còn tiết lộ thêm 2 thông tin nữa về bộ đôi sản phẩm này.

Thư nhất, Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vẫn sẽ được trang bị công nghệ màn hình vô cực tương tự như những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tin rằng Samsung sẽ có một chút thay đôi trong thiết kế.

S9 và S9 Plus vẫn sử dụng công nghệ màn hình vô cực

Thứ hai, song song với việc nghiên cứu và phát triển, một sô linh kiện của Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đã bắt đầu được sản xuất. Điều này có nghĩa, Samsung có thể giới thiệu bộ đôi này sớm hơn thường lệ. Hy vọng sẽ có thêm nhiều những thông tin về bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus trong thời gian tới.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình