Galaxy S9+ Vang Đỏ ra mắt Việt Nam: Thêm sắc màu cho mùa Lễ Hội

Galaxy S9+ Vang Đỏ ra mắt Việt Nam: Thêm sắc màu cho mùa Lễ Hội

XEM NHANH

1, 2, 3, 4, Vang Đỏ chính là phiên bản màu thứ 5 của Galaxy S9+ tại Việt Nam. 

Sắc Màu Lộng Lẫy cho Mùa Lễ Hội

Hôm nay (17/12/2018), Samsung Vina đã chính thức ra mắt Galaxy S9 Plus màu đỏ với tên gọi chính thức là “Vang Đỏ”. Với tuỳ chọn màu mới này, Samsung muốn mang một lựa chọn thời trang không kém phần nổi bật cho người dùng tại Việt Nam. Qua đó, hiện Galaxy S9+ đã sở hữu cho mình 5 “bộ cánh” bên cạnh Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple), Xanh San Hô (Coral Blue) và Hoàng Kim (Sunrise Gold) đã trình làng trước đó.

Chia sẻ về Galaxy S9+ Vang Đỏ, ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động Samsung Vina cho biết: “Giữa không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Galaxy S9+ Vang Đỏ như một phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy cá tính trong bộ trang phục streetstyle hay party hoặc rất tinh tế trong bộ cánh công sở hằng ngày. Màu đỏ còn được xem là biểu tượng phong thủy của sự may mắn, thịnh vượng, và S9+ Vang Đỏ sẽ dành cho những ai đang tìm kiếm một điềm mới tốt lành nhân dịp đầu năm”.

Những điểm hấp dẫn của Galaxy S9+ Vang Đỏ

Galaxy S9 Plus màu Đỏ
Galaxy S9 và Galaxy S9+ màu đỏ

Giống như những tuỳ chọn màu sắc khác, màu Vang Đỏ của Galaxy S9+ được phủ gần như trọn bộ mặt lưng kính phía sau. Tô điểm vào đó là cụm camera, viền màn hình có màu đen không thể hợp hơn cho máy. Tổng thể của Galaxy S9+ Vang đỏ rất hoà hợp và máy trông như một món phụ kiện cao cấp không thể thiếu dành cho dịp Noel hay Tết đang tới vậy.

Galaxy S9 Plus màu Đỏ
Galaxy S9 và Galaxy S9+ màu đỏ

Các thông số kỹ thuật Galaxy S9+ được giữ nguyên như tiêu chuẩn với camera khẩu độ kép (F1.5 – F2.4) cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt. Đi kèm là với đó là chế độ quay video siêu chậm Slow-mo, biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji.

Galaxy S9 Plus màu Đỏ
Galaxy S9 và Galaxy S9+ màu đỏ

Bên cạnh đó, Galaxy S9+ Vang Đỏ được bổ sung tính năng Gợi Ý Mua Sắm (Shopping) trên Bixby Vision; giúp người dùng dễ dàng tìm được thông tin các món đồ yêu thích trên các trang thương mại điện tử. Để sử dụng thì bạn chỉ cần bật Camera > chọn Bixby Vision > Shopping và quét (scan) món đồ, Bixby sẽ giúp đưa bạn tới các trang mua sắm có bán món đồ đó.

Galaxy S9 Plus màu Đỏ
Galaxy S9 và Galaxy S9+ màu đỏ

Galaxy S9+ Vang Đỏ bản 64GB sẽ chính thức lên kệ tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 16.490.000 đồng. Tất nhiên, mức giá cực “yêu thương” này sẽ chỉ được áp dụng duy nhất từ ngày 21/12/2018 đến hết ngày 23/12/2018 mà thôi. Đi kèm với đó là trả góp 0% cùng cơ hội trúng dàn âm thanh Soundbar Samsung trị giá 30 TRIỆU + 2 ĐT Galaxy A7 2018. Hãy cùng đón chờ nhé.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://hoanghamobile.com/samsung-galaxy-s9-plus-64gb-chinh-hang-p12071.html

Xem thêm: Test pin Reame C1: chỉ với 2.4 triệu, pin trâu đến thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất