Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ màu gradient Ice Blue “Băng Xanh”

Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ màu Ice Blue “Băng Xanh” với hiệu ứng gradient

XEM NHANH

Nhằm thúc đẩy doanh số và bắt kịp xu hướng hơn, Samsung mới đây đã phát hành Galaxy S9 màu Xanh Ice Blue với hiệu ứng gradient tuyệt đẹp như xu hướng hiện nay.

Ice Blue gradient tuyệt đẹp cho Galaxy S9

Gần đây, Samsung đã bắt đầu sử dụng nhiều hơn các màu sắc gradient trên điện thoại thông minh của mình. Chủ yếu hãng sử dụng màu gradient trên các sản phẩm tầm trung như Galaxy A9 mới và sản phẩm gần đây nhất chính là Galaxy A6s.

Mới đây nhất thì Samsung đã mang một màu gradient lên một sản phẩm cao cấp chính là Galaxy S9/S9+ với tên gọi là Ice Blue (tạm dịch là băng xanh). Hiện tại phiên bản này chỉ được phát hành duy nhất tại thị trường Trung Quốc và chưa rõ có mở bán ở những quốc gia khác hay không.

Samsung vẫn giữ thói quen cung cấp các tùy chọn màu sắc của điện thoại sau vài tháng ra mắt sản phẩm. Đây là một cách hay vừa để kích cầu doanh số cũng như tăng lựa chọn cho khách hàng khi mua hàng. Không những vậy, Samsung đã xác định được xu hướng màu sắc gradient sẽ chiếm lĩnh thị trường và họ đã không bỏ lỡ nó. Chính vì vậy, việc lựa chọn gradient màu xanh cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ là điều rất tuỵệt vời.

Chưa hết, Samsung cũng dự kiến cung cấp màu sắc gradient cho Galaxy S10 trong năm tới. Những người hâm mộ, nếu đang mong chờ Galaxy S10 chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với quyết định này.

Các khách hàng tại Trung Quốc ngay bây giờ đã có thể mua Galaxy S9 và S9+ màu Ice Blue gradient với mức giá lần lượt là 790 USD (khoảng 18.4 triệu đồng) và 930 USD (khoảng 21.7 triệu đồng).

Cấu hình Galaxy S9/S9+ Ice BLue

Giống như thường lệ, Samsung sẽ chỉ công bố phiên bản màu mới cho sản phẩm và giữ lại toàn bộ thiết kế cũng như các thông số kỹ thuật phần cứng. Đầu tiên, Galaxy S9/S9+ sẽ có màn hình 5.8 inches và 6.2 inches, tỷ lệ 18.5:9 chung độ phân giải 1440 x 2960 pixels.

Galaxy S9 màu xanh

Vi xử lý Exynos 9810 hậu thuẫn sức mạnh cho cặp đôi này, RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB, viên pin dung lượng 3000/3500 mAh. Camera đơn 12MP + camera selfie 8MP cho Galaxy S9 và camera kép 12MP + camera selfie 8MP cho Galaxy S9+ có thể tự điều chỉnh khẩu độ.

Bạn có yêu thích Galaxy S9+ và Galaxy S9 màu xanh Ice Blue gradient không? Hãy để lại quan điểm của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí