Galaxy S9 lạ lẫm với màu xanh độc đáo – Polaris Blue

Galaxy S9 lạ lẫm với màu xanh độc đáo – Polaris Blue

XEM NHANH

Màu sắc quang phổ (gradient) đang rất được Samsung ưu ái sử dụng cho Galaxy A7, Galaxy A9 và cả Galaxy S9 nữa. Sau Galaxy S9 màu gradient Ice Blue thì mới đây lại xuất hiện S9 màu Polaris Blue

Galaxy S9 màu Polaris Blue

Theo nguồn thông tin từ leaker @Iceuniverse nổi tiếng, chúng ta có được hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại Galaxy S9 màu Xanh gradient Polaris Blue. Như bạn có thể thấy thì Polaris Blue có màu sắc khá đậm, hiệu ứng quang phổ mãn nhãn. Biến thể màu sắc mới lạ này được cho là xuất phát từ Hàn Quốc và cho đến thời điểm hiện tại chưa có dấu hiệu xuất hiện ở nơi nào khác.

Màu xanh Polaris Blue khá đậm ở phía trên và dần chuyển qua màu trắng tuyết ở phần dưới của mặt lưng thiết bị. Dải màu sẽ thay đổi tùy theo từng góc nhìn và tùy thuộc vào đặc điểm nguồn sáng xung quanh. Có thể phiên bản Galaxy S9 Polaris Blue là một bản thay đổi của Ice Blue tại thị trường quốc tế.

Galaxy S9 màu xanh

Sau tất cả, hiện Samsung vẫn chưa hề liệt kê các biến thể màu sắc Ice Blue, Polaris Blue của Galaxy S9 vào website của họ. Hãng sẽ cho những màu sắc này xuất hiện như thế nào thì chúng ta lại cùng nhau đợi vậy.

Galaxy S9 màu xanh

Sức hút từ Galaxy S9

Galaxy S9 là siêu phẩm Galaxy S-Series đầu năm nay của Samsung được ra mắt tại sự kiện MWC 2019. Máy có thiết kế khung kim loại kính nguyên khối. Màn hình 5.8 inches, chip Exynos 9810, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3000 mAh, hệ điều hành Android 8 Oreo. Camera đơn mặt sau 12MP, khẩu độ linh hoạt F/1.5-F/2.4 (góc rộng), hỗ trợ chống rung quang học OIS,

Galaxy S9 màu xanh

Cá nhân bạn, có có thích màu gradient Polaris Blue trên Galaxy S9? Nếu phiên bản này xuất hiện ở Việt Nam thì bạn có hứng thú với nó không? Hãy bình luận bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Xem thêm: So sánh Camera A9 2018: Đoán xem đâu là ảnh của em nó?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone