Galaxy S9/S9+ màu Sunrise Gold – Vàng Hoàng Kim chuẩn bị mở bán tại Việt Nam, giá không đổi

Galaxy S9/S9+ màu Sunrise Gold – Vàng Hoàng Kim chuẩn bị mở bán tại Việt Nam, giá không đổi

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã công bố hai màu sắc mới cho Galaxy S9/S9+ là Burgundy Red (Đỏ tía) và Sunrise Gold (Vàng Hoàng Kim). Và trong thời gian tới, Samsung có thể mang phiên bản màu Vàng về thị trường Việt Nam.

Đại gia đình Galaxy Việt Nam bổ sung thêm màu mới

Theo đó, như Samsung công bố thì Galaxy S9 và Galaxy S9+ màu Sunrise Gold sẽ lên kệ vào tháng 6 này ở những quốc gia như Úc, Chile, Đức, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Việt Nam cùng rất nhiều thị trường khác vào khoảng thời gian sau đó.

Galaxy S9+ màu Sunrise GoldGalaxy S9/S9+ màu Đỏ sẽ chỉ bán tại Trung Quốc và Hàn Quốc, riêng màu Vàng sẽ được bán rộng rãi

Như vậy, với sự bổ sung phiên bản Sunrise Gold thì cặp đôi Galaxy S9/S9+ tại Việt Nam sắp tới sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là Đen Bóng Đêm, Tím Lilac và Vàng Hoàng Kim.

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/galaxy-s9-mau-sunrise-gold-1.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/galaxy-s9-mau-sunrise-gold-3.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Không những thế, Galaxy S9/S9+ phiên bản Sunrise Gold cũng chính là thiết bị đầu tiên của Samsung được phủ vân bóng satin giúp máy trở nên nổi bật hơn khi có ánh sáng chiếu vào. Kết hợp cùng các vân bóng, Sunrise Gold mang tới cảm giác vừa sôi động vừa thư thái thông qua thiết kế thời trang và màu sắc thành thị hiện đại cao cấp. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, hoàn hảo với những người đánh giá cao thiết kế sang trọng.

Galaxy S9/S9+ – Tái định nghĩa cách giao tiếp

Camera của Galaxy S9 và S9+ được thiết kế với cảm biến Dual Pixel cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ và bộ nhớ chuyên dụng giúp người dùng chụp được những bức ảnh chất lượng cao tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó là chế độ Quay Siêu Chậm, Camera chụp trong điều kiện thiếu sáng cùng ống kính Khẩu Độ Kép, AR Emoji thú vị và trợ lý ảo Bixby.

Galaxy S9 và S9+ sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm âm thanh cao cấp với hệ thống loa stereo được hậu thuẫn bởi công nghệ của AKG và hỗ trợ Dolby Atmos giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh 360 độ.

Bên cạnh đó là những tính năng thời thượng không thể của một chiếc smartphone cao cấp như cảm biến quét mống mắt và vân tay, khả năng nhận dạng khuôn mặt được cải tiến, chuẩn chống nước và chống bụi IP68 cùng chức năng sạc nhanh và sạc không dây.

Xem thêm: Mổ bụng Honor 10 – thêm một lý do để phát cuồng vì siêu phẩm này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Khai phóng sức mạnh – Vững trụ đế vương: Tặng ngay màn hình khi mua laptop MSI
chup-anh-bang-laptop
Cách bật, mở camera trên laptop Windows 10, 8, 7 nhanh, dễ dàng nhất
tai-google-meet-cho-may-tinh
Hướng dẫn 2 cách tải Google Meet cho máy tính chi tiết
dong-ho-op
Đồng hồ OP của nước nào? Có chất lượng tốt không?