maxresdefault1_800x450

Galaxy S9 có cảm biến mới giúp quay được video Full HD với 480 khung hình/giây

XEM NHANH

Mới đây, Samsung vừa mới công bố một cảm biến trên cho camera trên Galaxy S9 giúp thiết bị này có thể quay được video 480fps với độ phân giải Full HD.

Cảm biến ISOCELL

Theo Sammobile, Samsung vừa mới phát triển thành công  một loại cảm biến có tên là ISOCELL; cho khả năng lấy nét cực nhanh và có thể quay được video 480fps (Frame Per Second – Khung hình trên giây); với độ phân giải  Full HD. Con số này ấn tượng hơn rất nhiều so với công nghệ Motion Eye của Sony với 960fps; nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở HD.

camera trên Galaxy S9

Được biết, cảm biến ISOCELL này có 3 lớp và nó hoạt động bằng cách sáp nhập bốn điểm ảnh lân cận thành 1 điểm ảnh lớn hơn; giúp thu nhận đầy đủ ánh sáng và chi tiết nhất so với thực tế.

ISOCELL Bright còn có kích thước cực kỳ nhỏ chỉ 0.9um pixel. Điều này sẽ giúp các thiết bị sử dụng cảm biến này có thể tối ưu hóa diện tích đặt camera trong khi chất lượng ảnh vẫn được thể hiện tốt nhất.

Ngoài ra, cảm biến máy ảnh mới cũng được trang bị thêm tính năng “Super PD” autofocus (Super Phase Detection autofocus – tạm dịch là lấy nét theo pha siêu nhanh); cho phép máy bắt được chính xác những chủ thể di chuyển nhanh

Liệu Galaxy G9 có được tích hợp cảm biến ISOCELL?

Khả năng cảm biến ISOCELL được tích hợp cho camera trên Galaxy S9 hiện chỉ nằm ở mức 50/50. Bởi lẽ từ khi những thông tin Galaxy S9/S9+ được rò rỉ trong thời gian qua; chưa hề đề cập đến cảm biến đặc biệt này. Hơn nữa, như Sammobile cũng cho biết công nghệ này cũng vừa mới được Samsung công bố; chính vì vậy khả năng nó có trên Galaxy S9 cũng khá thấp.

camera trên Galaxy S9 Khả năng cảm biến ISOCELL được trang bị cho camera trên Galaxy S9 chỉ dừng lại ở mức 50/50

Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp đến thời điểm hiện tại Samsung mới công bố cảm biến ISOCELL này trước khi ra mắt Galaxy S9/S9+ tại sự kiện MWC 2018.

Hiện tại, mọi thông tin cũng như phỏng đoán đều hướng vào Galaxy S9. Đây sẽ là chiếc smartphone được mong đợi nhất vào nữa đầu năm 2018 của Samsung. Bạn mong chờ gì ở sản phẩm này? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại ý kiến ở phần bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Samsung Galaxy A8+ 2018 và iPhone 6s Plus – Cân sức!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu