Galaxy-S8-Plus Rose-Pink 2

Galaxy S8/S8 Plus Rose Pink vô cùng quyến rũ chính thức ra mắt tại Mexico

XEM NHANH

Phiên bản Galaxy S8/S8 Plus Rose Pink vừa chính thức ra mắt tại thị trường Mexico. Dự kiến phiên bản này sẽ được lên kệ vào tháng sau với giá không đổi.

Galaxy S8 phiên bản màu Rose Pink ra mắt

Cách đây một tháng, chỉ có Galaxy S8 Plus Rose Pink được ra mắt tại Đài Loan. Và Samsung cũng không hề nhắc đến việc Galaxy S8 có được sở hữu phiên bản màu này hay không. Tuy nhiên, bất ngờ là Samsung đã vừa cho ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus Rose Pink tại Mexico.

Galaxy-S8-Plus Rose-Pink 1

Galaxy S8/S8 Plus Rose Pink đã chính thức ra mắt

Đây là một tin rất vui đối với những người yêu thích phiên bản màu này tại các thị trường khác. Phiên bản Rose Pink của Galaxy S8/S8 Plus sẽ có mặt tại Mexico vào tháng tới. Chính xác là ngày 10 tháng 8 và sẽ bắt đầu được phân phối từ 16/8. Đặc biệt hơn, Samsung đang hợp tác với thương hiệu thời trang Montblanc để cung cấp case bảo vệ với phối màu tương ứng cho các vị khách đặt hàng thông qua Telcel hoặc AT&T.

Vẫn giữ nguyên thông số cấu hình mạnh mẽ

Galaxy S8 sở hữu con chip Exynos 8895 8 nhân tốc độ 2.3GHz, RAM 4GB và ROM 64 GB. Camera sau 12MP và camera trước 8MP. Cả hai flagship đều sở hữu màn hình vô cực Super AMOLED QHD tỉ lệ 18.5: 9 với viền trên và dưới vẫn là màu đen.

Galaxy-S8-Plus Rose-Pink 3

Phiên bản này vẫn giữ nguyên thông số và giá bán

Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 5.8 inch, pin 3000mAh, trong khi S8 Plus là 6.2 inch và 3500mAh dung lượng pin. Giá bán của Galaxy S8/S8 Plus cũng giống như các phiên bản khác, rơi vào khoảng 980USD cho Galaxy S8. Mặc dù vẫn chưa có thông tin về việc phiên bản này sẽ có mặt ở thị trường khác nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về điều này.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Hoàng Hà Channel – Trên tay Obi sj1.5 siêu giảm giá còn 1,5 triệu | Đâu là điểm đáng mua?

 

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online